Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo

(ĐTTCO) - Tiếp nối hơn 2 thập niên chinh phục thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Quảng Đông tại Sài Gòn, mới đây nhà hàng Ngân Đình đã có mặt tại Hà Nội, mang tới cho thực khách thủ đô một không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp trong khuôn viên khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo. 
Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Hà Nội Daewoo với sức chứa lên tới hơn 180 khách cùng hệ thống 7 phòng VIP đẳng cấp, nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình hay những sự kiện thiết đãi khách quan trọng. Trong từng chi tiết thiết kế, Ngân Đình Hà Nội gây ấn tượng bởi phong cách trang nhã, thanh lịch. 
Tới với Ngân Đình Hà Nội, thực khách như được bước vào chuyến hành trình khám phá tinh túy ẩm thực Quảng Đông - một mảnh ghép đầy màu sắc trong Tứ đại trường phái ẩm thực Trung Hoa trứ danh. Thực đơn gọi món phong phú với trên 100 món ngon Quảng Đông thượng hạng, cùng 4 set menu được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo sự cân bằng về hương - sắc - vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho giới sành ăn Hà Thành. 
Trong đó, bữa tiệc Quảng Đông sẽ được mở đầu nhẹ nhàng bằng món Trứng bắc thảo đậu hũ cay, nối tiếp bởi món canh tiềm thơm ngon bổ dưỡng, Vịt quay Bắc Kinh với lớp da giòn rụm chuẩn vị, Xá xíu sốt mật nướng đậm đà, Bò sốt tiêu đen mềm thơm hay cơm chiên Phú Hào tôm và sò điệp. Cùng với đó, thực đơn hơn 20 món Dim Sum đặc trưng đã làm nên thương hiệu nhà hàng Ngân Đình tại Sài Gòn như há cảo tôm, bánh bao xá xíu, súp bánh xếp hải vị, bánh xếp sò điệp tươi, hoành thánh tôm thịt chiên, sườn chưng tàu xì… cũng là những lựa chọn hấp dẫn mọi thực khách chắc chắn không muốn bỏ lỡ.
Với những thực khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa thượng lưu, hãy lựa chọn 1 trong 7 phòng VIP đẳng cấp của nhà hàng Ngân Đình Hà Nội và thưởng thức các món ăn thượng hạng không chỉ thỏa mãn vị giác, khơi dậy khứu giác mà còn giàu giá trị dinh dưỡng.
Nhân dịp khai trương, Ngân Đình Hà Nội mang đến cho thực khách ưu đãi đặc biệt - giảm 20% trên tổng hóa đơn từ nay đến hết 30-9-2020. 
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 1
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 2
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 3
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 4
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 5
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 6
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 7
Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội Daewoo ảnh 8

Các tin khác