Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza

(ĐTTCO) - Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hàng nămsẽ trở lại lần thứ 15 tại Khách sạn Windsor Plaza. Chương trình kéo dài từ 18 giờ mỗi tối tới nửa đêm bắt đầu từ ngày 2 đến 5-10, và từ 9 đến 12-10.
Sự kiện sẽ tái hiện bầu không khí sôi động tại các sảnh rộng lớn của lễ hội bia Oktoberfest nguyên bản, với tiệc buffet gồm nhiều món Đức đặc sắc như xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên, giò heo muối nướng, thịt nướng chua, bánh mì vòng, dưa cải muối và nhiều món ngon khác nữa.
Bên cạnh đó, đầu bếp Windsor Plaza mang tới một số món mới hương vị Á Đông, như gỏi củ hủ dừa, súp tôm chua cay kiểu Thái, chân gà nướng kiểu Thái dùng kèm nước chấm cay, và khô thịt heo chiên giòn dùng kèm tương ớt.  Khách tham dự sự kiện sẽ được thoải mái thưởng thức bia Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy bia Đức.
Là ngôi nhà của Oktoberfest Việt Nam suốt nhiều năm qua, khách sạn Windsor Plaza đã tổ chức sự kiện này liên tục từ năm 2005. Oktoberfest Việt Nam đã từng được hãng thông tấn Reuters công nhận trong top 10 lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng. 
Năm nay, Khách sạn Windsor Plaza mang đến bầu không khí lễ hội Oktoberfest truyền thống từ Munich, với buổi khai mạc được đánh dấu bằng nghi thức khui thùng bia đầu tiên. Sự kiện chào đón sự trở lại của Partenkirchner Musikanten, ban nhạc Oktoberfest truyền thống đến từ nước Đức, chuyên biểu diễn trong các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới.
Từ lều bia đến các sảnh tiệc rộng lớn, Partenkirchner Musikanten nổi tiếng với những ca khúc sôi động đặc trưng của lễ hội. Khách tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đầy hào hứng như biểu diễn đàn vĩ cầm của nghệ sĩ Khmelivskaya Serafima, tại tầng 7, hòa mình vào phần trình diễn sôi động của DJ Mai Tường Vi và rapper Trần Phan Thiên Bảo, hay nhảy theo các vũ điệu với các vũ công tại tầng 5. Ngoài ra, khách có thể tham gia vào các hoạt động, trò chơi thú vị, cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng và quà tặng bất ngờ.
Vé tham dự Oktoberfest Việt Nam 2019 có giá 1,3 triệu đồng cho tối thứ tư, thứ năm; giá 1,5 triệu đồng cho tối thứ sáu và thứ bảy. Khách đặt mua vé sớm sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 20% cho vé thứ tư và thứ năm và 10% cho vé thứ sáu và thứ bảy. 
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 1
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 2
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 3
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 4
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 5
Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Windsor Plaza ảnh 6

Các tin khác