Rooftop Garden Bar khởi động đại tiệc đón năm mới rực rỡ

(ĐTTCO) - Thoát biệt hẳn sự xô bồ và những căng thẳng từ những con phố đông đúc của TPHCM, thực khách sẽ được tận hưởng sự thoáng đãng từ tầng thượng khách sạn Rex tại Rooftop Garden Bar và thưởng thức màn bắn pháo hoa của thành phố cùng các loại thức uống tại đại tiệc New Year’s Eve Party, với bia, nước ngọt và nước suối không giới hạn. 
Rooftop Garden Bar khởi động đại tiệc đón năm mới rực rỡ ảnh 1
Rooftop Garden Bar khởi động đại tiệc đón năm mới rực rỡ ảnh 2
Rooftop Garden Bar khởi động đại tiệc đón năm mới rực rỡ ảnh 3
Rooftop Garden Bar khởi động đại tiệc đón năm mới rực rỡ ảnh 4
Vào những dịp này, mọi người sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn để dành cho gia đình, trò chuyện và kể cho nhau nghe một năm vừa qua, cuộc sống mỗi người đã trải qua. Tại đây, thực khách sẽ thưởng thức bữa tiệc buffet cao cấp với các món ăn từ Âu đến Á đầy hấp dẫn để lấp đầy bao tử và tích thật nhiều năng lượng sẵn sàng bùng cháy cùng các chương trình giải trí thật sôi động để chào đón năm mới của New Year’s Eve Party.
Giá vé chỉ 4 triệu đồng/người cho một bữa tiệc buffet chuẩn 5 sao, thức uống không giới hạn, và cùng cuồng nhiệt trong không khí bốc lửa từ ban nhạc chuyên nghiệp, và ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ với tầm nhìn đẹp nhất tại New Year’s Eve 2021 Party bắt đầu từ 18 giờ ngày 31-12-2020. Thực khách đặt vé từ ngày 1-11 đến 30-11 sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 25%.
REX HOTEL SAIGON, một thành viên Tổng công ty Du lịch Sài Gòn
Địa chỉ:141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM; ĐT: (8428) 3829 2185/ 3829 3115
www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác