Ngọt ngào sang trọng ngày Valentine

(ĐTTCO) -Ngày Valentine là dịp để mọi người thể hiện cảm xúc yêu thương đối với người mình yêu, và ai cũng muốn làm điều gì đó đặc biệt, đẹp nhất, tốt nhất cho người ấy.

Trong cuộc sống hiện đại với biết bao tất bật, thời gian dành cho nhau thật quý, do đó hãy dành chút thời gian ít ỏi cho nhau, nghĩ đến một nơi cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian của mình.
Ngọt ngào sang trọng ngày Valentine ảnh 1
Một bữa ăn riêng tư và ấm cúng của 2 người, dưới ánh nến lung linh huyền ảo, các món ăn nóng hổi hấp dẫn cùng ly rượu vang đầy quyến rũ… Hãy bỏ qua những lo toan và tất bật hàng ngày, hãy dành cho người bạn yêu một khoảng thời gian thật sự trọn vẹn, để hâm nóng lại những cảm xúc thật nồng nàn, để tình yêu luôn luôn được chăm sóc. 
Nhân dịp Valentine 2020 này, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ giúp các cặp đôi có một ngày lễ tình nhân thật hoàn hảo trong không gian sang trọng, với set menu tình nhân đặc biệt, với các món ăn đầy sang trọng và hấp dẫn: Khai vị tình yêu, Súp uyên ương, Sườn nướng sô-cô-la ăn kèm với bánh mật, Cá hồi cuộn nấm linh chi, Bánh rau câu dừa. Bữa tối lãng mạn với ánh nến dịu nhẹ sẽ được phục vụ tại Rooftop Garden Bar - một trong những quán bar nổi tiếng của Đông Nam Á.
Ngọt ngào sang trọng ngày Valentine ảnh 2
Trong không gian sang trọng của một khách sạn 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, kết hợp cùng sự thoáng đãng của quán bar tầng thượng, âm nhạc nhiều cảm xúc, cùng dàn phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn được trang trí đẹp mắt từ những nghệ nhân ẩm thực, ngày lễ tình nhân sẽ trở nên thật sự ấn tượng và đáng nhớ, khoảng thời gian 2 người bên nhau sẽ thật ngọt ngào và ấm áp.  
Ngọt ngào sang trọng ngày Valentine ảnh 3 REX HOTEL SAIGON, thành viên Tổng công ty du lịch Sài Gòn, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. ĐT: (8428) 3829 2185/ 3829 3115;  www.rexhotelsaigon.com.

Các tin khác