Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon

(ĐTTCO) - Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến là một dịp ý nghĩa để phái mạnh bày tỏ sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc đến người phụ nữ bên cạnh mình.
 Nhân ngày đặc biệt dành cho phái đẹp, khách sạn Rex Sài Gòn mang đến set menu Happy Women’s Day, với những món ăn thật bắt mắt và hấp dẫn: Salad cocktail tôm, súp kem hải sản, bánh mì nâu, cua nhồi nướng fromage, bắp bò nấu đậu, và tráng miệng với bánh táo, với giá 1.000.000 đồng++/khách.
Bữa ăn hoàn hảo bên người phụ nữ bạn thương yêu sẽ diễn ra trong không gian thoáng đãng của Rooftop Garden Bar, cùng nhạc sống lãng mạn, du dương.
Bên cạnh đó, trong tháng 3, khách sạn Rex Sài Gòn còn mang đến những chương trình khuyến mại ẩm thực hấp dẫn: giảm 10% các món ăn ala carte trong thực đơn tại nhà hàng tầng trệt, áp dụng từ 11-21 giờ, giảm 50% các loại cocktai, nước trái cây và bia theo danh sách lựa chọn tại Rooftop Garden Bar, áp dụng từ 17-20 giờ. 
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 1
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 2
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 3
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 4
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 5
Nâng niu người phụ nữ yêu thương cùng Rex Hotel Saigon ảnh 6 REX HOTEL SAIGON, thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. ĐT: (8428) 3829 2185/ 3829 3115; www.rexhotelsaigon.com.

Các tin khác