Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza

(ĐTTCO) - Khách sạn Windsor Plaza mang đến những chương trình ẩm thực đặc biệt mừng Ngày Gia đình Việt Nam vào ngày 28-6 tại Café Central An Đông. 
Không chỉ thưởng thức những bữa tiệc ấm áp, sum vầy bên gia đình, những người cha còn được nhà hàng ưu ái tặng quà và trẻ em có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị.
Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza ảnh 1
Theo đó, khi đến với Café Central An Đông, thực khách có thể mừng Ngày Gia đình Việt Nam với tiệc buffet thịnh soạn, phục vụ kèm vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn.
Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza ảnh 2
Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza ảnh 3
Thực đơn danh tiếng của nhà hàng rất hấp dẫn với nhiều hương vị Việt Nam và quốc tế như hải sản tươi ngon, quầy chế biến tại chỗ phục vụ theo ý thích của khách, quầy sashimi, quầy nướng theo phong cách Teppanyaki, cũng như phong phú các món Hồng Kông đặc trưng như dim sum, món nướng và quay cùng nhiều món ngon khác.
Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza ảnh 4
Trong buổi tiệc tối, trẻ em có thể tham gia các hoạt động vui thú và ý nghĩa như lên sân khấu ca hát, bày tỏ tình yêu với cha, và nhận ngay phiếu ưu đãi 50% để dùng lần sau.
Mừng ngày gia đình 28-6 tại Windsor Plaza ảnh 5
Tiệc buffet mừng Ngày Gia đình Việt Nam tại Café Central An Đông có giá chỉ 668.000 đồng++ cho bữa trưa, và bữa tối 898.000 đồng++ cho mỗi khách. Khách có thể nhận ưu đãi đến 50% khi đặt mua trực tuyến trong chương trình khuyến mại “flash sale” của nhà hàng tại https://flashsale.cafecentral.vn. 
 Khách sạn Windsor Plaza: 18 An Dương Vương, quận 5, TPHCM ĐT: (028) 3833 6688
windsorplazahotel.com/vn; facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon (được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

Các tin khác