Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn

(ĐTTCO) - Ngày của Mẹ (Mother’s Day) đã trở thành ngày truyền thống tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, tuy chưa trở thành một dịp lễ chính thức, nhưng nhiều người vẫn chọn đây là dịp tuyệt vời để nói lời cảm ơn và dành tặng những yêu thương cho mẹ.
 Năm nay, vào Ngày của Mẹ (12-5) thực khách có thể cùng mẹ và gia đình đến thưởng thức khoảnh khắc bên nhau tại các nhà hàng ở khách sạn Nikko Sài Gòn. 
Đại tiệc Buffet hải sản tại La Brasserie
Nhà hàng La Brasserie sẽ chuẩn bị bữa tiệc buffet tối hải sản sang trọng dành cho mẹ cùng gia đình. Những thực khách đã từng trải nghiệm và yêu thích buffet hải sản của khách sạn Nikko Sài Gòn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tự do thưởng thức nhiều món hải sản đa dạng từ tôm hùm, hàu Pháp, cua, cá hồi, các loại sò, bạch tuộc… cùng với sishi, sashimi, shabu shabu và các quầy tráng miệng hấp dẫn. Nhà hàng cũng có các món đặc biệt lấy cảm hứng từ những món ngon khắp nơi được chế biến tại chỗ và trình bày ấn tượng, đảm bảo mang đến sự trải nghiệm đầy bất ngờ dành cho mẹ.
Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn ảnh 1
Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn ảnh 2
Cùng với đó, nhà hàng sẽ gửi những đóa hoa tươi thắm dành tặng cho những người mẹ.
Địa chỉ: La Brasserie, ngày 12-5, 
từ 18 giờ đến 22 giờ 30, giá 1,3 triệu đồng++/người, bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.
Thưởng thức dim sum tại Ming Court
Hãy dành cho Mẹ một bữa tiệc trưa chủ nhật với các món dim sum hảo hạng tại nhà hàng Ming Court, nơi lý tưởng để chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp gia đình. Thực khách sẽ được dùng thỏa thích bằng cách gọi món yêu thích trong thực đơn và tự chọn tại các quầy buffet.
Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn ảnh 3  
Với điểm nhấn về chất lượng vượt trội, tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat được đội ngũ đầu bếp tài năng của Ming Court chuẩn bị thật tinh tế, các món dim sum được dọn lên nóng hổi và nhiều món đặc sắc khác như bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm...
Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn ảnh 4  
Mừng Ngày của Mẹ tại Nikko Sài Gòn ảnh 5  
Thêm vào đó, quầy buffet với nhiều món hải sản, vịt quay Bắc Kinh và tập hợp các món tráng miệng hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.
Địa chỉ: Ming Court, ngày 12-5, từ 11 giờ đến 14 giờ 30, giá 550.000 đồng++/người, giá bao gồm trà nóng Trung Hoa. 
Khách sạn Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM. 

Các tin khác