Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon

(ĐTTCO) - Tất cả các nhà hàng của The Reverie Saigon sẽ giới thiệu những thực đơn đặc biệt dịp mừng Lễ Tình nhân vào 2 ngày 14 và 15-2. 
Trong đó, Nhà hàng Café Cardinal với phong cách ẩm thực Pháp tinh tế sẽ phục vụ tiệc tối lãng mạn với thực đơn 5 món, có giá 2.288.000 đồng++/khách, như terrine bồ câu nấm porcini, thạch cam và bánh mì brioche truffle; mì Ý maltagliati mực đen với tôm hùm Nha Trang và măng tây; cá tuyết nướng kèm đậu cannellini và xúc xích cay…
Tại R&J, nhà hàng Ý, thực khách có thể thưởng thức tiệc tối 5 món mỹ vị với giá 2.288.000 đồng++/khách. Thực đơn mang đến những món hảo hạng như sò điệp Nhật với gan ngỗng, táo và dấm balsamic; bánh xếp kiểu Ý nhân phô mai burrata với cà tím xông khói và cà chua hữu cơ… Cho những ai yêu thích hương vị Á Đông, có thể cùng người thương trải nghiệm một bữa tiệc ấm cúng và thịnh soạn tại nhà hàng Long Triều với thực đơn 6 món Quảng Đông hảo hạng dịp Lễ Tình nhân với giá 1.988.000 đồng++/khách, như yến sào chần canh tôm hùm, bò Wagyu thượng hạng xào nấm thập cẩm và cơm bào ngư. 
Bên cạnh đó, khách sạn The Reverie Saigon còn giới thiệu gói “Trải nghiệm lãng mạn Lễ Tình nhân” cho những ai muốn Valentine của mình thêm thăng hoa và trọn vẹn hơn. Khi đặt bàn cho tiệc tối tại một trong những nhà hàng của khách sạn vào ngày 14 hoặc 15-2 với giá 2.288.000 đồng++/khách, khách sẽ nhận ngay ưu đãi 30% giá phòng cho một đêm nghỉ tại Romance Suite hay bất cứ phòng hoặc suite nào khác của khách sạn. 
Đặc biệt hơn, với “Trải nghiệm đẳng cấp Lễ Tình nhân”, hãy dành cho người yêu thương một Valentine độc đáo nhất thành phố với tiệc tối sâm-panh dành cho 2 người vào duy nhất đêm 14-2 tại The Reverie Lounge trên tầng 38 trong không gian tráng lệ của sảnh VIP này với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố về đêm và sông Sài Gòn thơ mộng lượn quanh. Với giá 11.888.000 đồng++ cho mỗi cặp đôi, tiệc tối sâm-panh được phục vụ với rượu sâm-panh Louis Roederer không giới hạn cùng thực đơn 5 món thượng hạng do chính bếp trưởng khách sạn The Reverie Saigon, Giovanni Parrella thực hiện. Trải nghiệm chỉ dành cho tối đa 12 cặp đôi. 
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 1
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 2
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 3
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 4 Café Cardinal
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 5  Nhà hàng Ý  R&J.
Lễ Tình nhân đáng nhớ tại The Reverie Saigon ảnh 6 Nhà hàng Long Triều.
The Reverie Saigon: Tòa nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TPHCM. ĐT: (028) 3823 6688. 

Các tin khác