Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7

(ĐTTCO) - Ẩm thực luôn là một mảng thú vị và nhận được nhiều sự chú ý nhất đối với tất cả khách hàng. Các món ăn a’la carte từ Á đến Âu tại khách sạn Rex Sài Gòn từ trước đến nay là một thế mạnh, được khách hàng ủng hộ và yêu thích qua thời gian.
Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7 ảnh 1
Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7 ảnh 2
Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7 ảnh 3
Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7 ảnh 4
Hương vị mới Rooftop Garden Bar tháng 7 ảnh 5
Với phong cách trang trí mới, các món ăn như khoác trên mình bộ áo mới đầy thu hút, hương vị của các món ăn trong bộ thực đơn mới này lại có sự ưu ái cho khách hàng người Việt, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, vừa đậm đà, lại thanh ngọt và có sự cân bằng giữa các nguyên liệu thịt, hải sản và rau củ, đảm bảo đủ dinh dưỡng trong một phần ăn.
Để mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, đội ngũ đầu bếp đẳng cấp 5 sao với kinh nghiệm và sự sáng tạo đã tạo ra gần 20 món ăn mới hấp dẫn, trở thành điểm nhấn mới lạ tại Rex Sài Gòn như: Lẩu gà hoa tiêu, Sườn chìa nướng kiểu Hàn, Bánh trứng cút nướng chà bông, Vịt trời khìa bánh bao, bánh bò và xôi...
Thực khách đến Rooftop Garden Bar để trải nghiệm các món ăn hấp dẫn, đồng thời được tham gia chương trình giảm giá món nước 45% và #GetFreeDrink - combo 4 tặng 1.
 REX HOTEL SAIGON, một thành viên Tổng công ty Du lịch Sài Gòn
Địa chỉ:141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM; ĐT: (8428) 3829 2185/ 3829 3115
www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác