Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020

(ĐTTCO) - Tiếp nối thành công lần đầu ra mắt vào năm ngoái, chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” đã trở lại mùa hè năm nay, mang đến cho thực khách hành trình mới khám phá những nền ẩm thực phong phú trên thế giới tại các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý.
Thực khách sẽ được đóng một dấu vào phiếu tích điểm trong hộ chiếu từ chương trình cho mỗi lần chi tiêu đạt mức 880.000 đồng tại các nhà hàng trong khoảng thời gian 88 ngày diễn ra chương trình từ 9-6 đến 5-9. 
Khi thu thập đủ 8 dấu, khách sẽ nhận ngay một chai rượu vang sủi Mionetto Prosecco thượng hạng hoặc phiếu dùng bữa tại nhà hàng Amigo, Brodard hay Kissho; và khi đủ 16 dấu, khách sẽ được tặng thêm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe của khách sạn The Reverie Saigon, bao gồm ăn sáng dành cho 2 người.
Khi hộ chiếu đạt đủ 16 dấu khách hàng được tham gia rút thăm trúng thưởng vào ngày 7-9, với nhiều giải thưởng giá trị như phòng nghỉ khách sạn tại The Reverie Saigon, Windsor Plaza Hotel, Sherwood Suites, Sherwood Residence và Hanoi Daewoo Hotel; những bữa ăn đẳng cấp tại các nhà hàng của Tập đoàn WMC, chuyến thưởng ngoạn du thuyền The Reverie, trải nghiệm The Spa tại The Reverie Saigon, và nhiều hơn nữa.

Ông James Young, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển nguồn lực Tập đoàn WMC, cho biết chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC Hè 2020” là cơ hội tuyệt vời để thực khách khám phá thế giới ẩm thực phong phú và độc đáo.
Chương trình không chỉ mang đến trải nghiệm nhiều hương vị đặc sắc và đa dạng của các nền ẩm thực hàng đầu từ Âu sang Á tại các nhà hàng thuộc Tập đoàn WMC, mà còn dành tặng thực khách nhiều quà tặng giá trị.
Các nhà hàng tham gia chương trình gồm: Café Cardinal, R&J, The Long @ Times Square, Nướng Amigo, Café Central Nguyễn Huệ, Đức Bảo (Gartenstadt), Kissho, Ngân Đình Saigon, Noodle Noodle.  
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 1 Kissho Restaurant
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 2 Ngan Dinh Saigon Restaurant
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 3 The Reverie Saigon - R&J Italian Lounge & Restaurant
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 4 The Reverie Saigon - Café Cardinal
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 5 Cafe Central Nguyen Hue
Hộ chiếu ẩm thực WMC hè 2020 ảnh 6 Amigo Grill Restaurant

Các tin khác