Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon

(ĐTTCO) - Đại tiệc trưa muộn (Epic Brunch) thịnh soạn độc đáo chỉ duy nhất một lần mỗi tháng mang đến thiên đường mỹ vị cho những thượng khách sành ăn và sành uống nhất. Ý tưởng “Epic Brunch” ra đời tại Hôtel des Arts Saigon là đại tiệc trưa muộn kết hợp cùng các loại rượu và sâm-panh thượng hạng dành cho những người yêu thích sự phóng khoáng tận hưởng. 
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon
Tận hưởng đại tiệc trưa muộn với vô vàn lựa chọn ẩm thực châu Âu phong phú từ hàu tươi, tôm hùm, các loại hải sản tươi sống khác; các loại thịt thượng hạng, nấm truýp, gan ngỗng; kết hợp với rượu vang, sâm-panh hảo hạng Taittinger và cocktails không giới hạn. Đại tiệc được chuẩn bị bởi vị bếp trưởng điều hành của khách sạn - cô Angela Brown cùng đội ngũ đầu bếp tâm huyết của mình. Không khí của bữa tiệc trở nên sôi động hơn với phần trình diễn của DJ tại khách sạn.
Thực khách được thưởng thức đại tiệc trưa muộn trong không gian mở rộng ở cả 2 tầng, gồm khu vực nhà hàng Social Club & Quầy bar tầng thượng - tầng 23 và 24 khách sạn Hôtel Des Arts Saigon, với lượng thời gian đặc biệt thư thả hơn so với một tiệc trưa thông thường. Giá chỉ 3,4 triệu++ đồng/khách, vào ngày 29-11.
11-15 giờ: đại tiệc trưa muộn với sâm-panh Taittinger, rượu vang thượng hạng và cốc-tai phục vụ không giới hạn tại nhà hàng tầng 23.
14 giờ 30-17 giờ: đón hoàng hôn sau tiệc trưa cùng thức ăn nhẹ rượu vang thượng hạng và cốc-tai phục vụ không giới hạn tại quầy bar tầng thượng.
Liên hệ đặt bàn: 
(+84) 28 3989 8888 hoặc email h9231@accor.com.   
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon ảnh 1
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon ảnh 2
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon ảnh 3
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon ảnh 4
Đại tiệc trưa muộn đẳng cấp tại Social Club Saigon ảnh 5

Các tin khác