Cùng làm đại sứ môi trường

(ĐTTCO) - Báo SGGP phối hợp Thành Đoàn TPHCM và một số đơn vị tổ chức chiến dịch Giờ trái đất 2019 với chủ đề “Bạn là đại sứ môi trường”. 

Điểm đột phá của chiến dịch năm nay là Dự án “Change your green- Thay đổi xanh của bạn” với việc phát động phong trào “Khởi nghiệp Ý tưởng xanh” quy mô toàn quốc...

Ban Tổ chức ký kết với những công ty tài trợ Khởi nghiệp Ý tưởng xanh. Ảnh: CAO THĂNG

Ban Tổ chức ký kết với những công ty tài trợ Khởi nghiệp Ý tưởng xanh. Ảnh: CAO THĂNG

 Từ 20 giờ 30 tối qua, Lễ Tắt đèn 60 giây hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2019 đã diễn ra Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, cùng lúc với 7.000 thành phố ở 200 quốc gia.

Cùng làm đại sứ môi trường ảnh 1Khoảnh khắc giây thứ nhất của Giờ trái đất ở Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM
Ảnh: HOÀNG HÙNG

Cùng làm đại sứ môi trường ảnh 2Tắt đèn đốt nến trong không gian Café Cardinal ở khách sạn The Reverie Saigon.       Ảnh: NGỌC LY

Cùng làm đại sứ môi trường ảnh 3Ra quân chiến dịch với hoạt động Chuyển động xanh thu hút hơn 1.000 tình nguyện viên đạp xe, trực các ngã tư... vận động người dân bảo vệ môi trường.                             Ảnh: TRÀ NGUYỄN

Cùng làm đại sứ môi trường ảnh 4Ở dự án “Thách thức xanh”, các bạn trẻ vệ sinh Chợ đầu mối  nông sản thực phẩm Thủ Đức...                        Ảnh: BÙI THIÊN HÀO                                                                           

Cùng làm đại sứ môi trường ảnh 5 ... và vớt rác kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè…  Ảnh: THANH NGÂN

NHÓM PV

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

(ĐTTCO) - Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ vừa khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thương hiệu Café Central. 

Công nghệ

Truyền thông quốc tế đánh giá cao dự án ô tô điện của VinFast

(ĐTTCO) - Theo CNBC, chỉ có khoảng 245.000 xe ô tô điện, chiếm gần 2% trong tổng số 1,7 triệu ô tô được bán ra tại thị trường Mỹ trong năm 2019. Dự kiến, thị trường xe điện của Mỹ vào năm 2030 sẽ cần tới 18,7 triệu chiếc, chiếm khoảng 7% trong tổng số 259 triệu xe ô tô tại quốc gia này. 

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Mỗi người dân sẽ có một mã định danh y tế

(ĐTTCO)-Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 2153/QĐ-BYT về quy chế xác lập, sử dụng và quản lý mã định danh y tế. Theo đó, mã số Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được sử dụng làm mã định danh y tế để xác định danh tính một cá nhân tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Du lịch

TPHCM: Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh

(ĐTTCO) - UBND TPHCM đã giao Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp với các cơ quan chức năng của TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL tổ chức khảo sát các điểm đến, tiềm năng tài nguyên của các địa phương để hình thành các sản phẩm mới và xây dựng ít nhất 3 sản phẩm du lịch mới.

Mua sắm

Những lọ nước hoa khó chối từ

(ĐTTCO) - Được điều chế từ những thành phần hiếm, chế tác thủ công tuyệt vời cùng chi tiết độc đáo… đây là những lọ nước hoa đắt tiền với mùi hương riêng biệt khó ai có thể chối từ.