Chào đón năm mới với không khí đầy sắc màu lễ hội

(ĐTTCO) - Tất cả các địa điểm ẩm thực đẳng cấp của khách sạn The Reverie Saigon sẽ tổ chức những bữa biệc đón chào năm mới trong không khí sôi động, đầy sắc màu lễ hội. 
Hương vị Quảng Đông mùa lễ hội tại Nhà hàng Long Triều 
Chào đón năm mới với không khí đầy sắc màu lễ hội ảnh 1
Chào Năm mới với thực đơn chọn sẵn các món Quảng Đông thuần túy, một sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ sum vầy bên gia đình và bạn bè. Thực đơn tối với 5 món tuyệt hảo như súp bí đỏ với thịt cua và sò điệp, tôm hấp sốt thịt cua, và bò Wagyu thượng hạng kèm mì xào sốt mực. Phục vụ vào các ngày 31-12 và 1-1-2020 với giá 2.388.000 ++đồng/khách.
Đón Giao thừa 2020 tại The Long @ Times Square 
Cùng hòa mình trong không khí sôi động đón Năm mới tại nhà hàng có quầy bar dài nhất thành phố, với tiệc giao thừa đón Năm mới vào ngày 31-12-2019, từ 20 giờ đến khuya. Không gian ngoài trời của nhà hàng sẽ áp dụng order tối thiểu 1.688.000 đồng/khách.
Chào đón năm mới với không khí đầy sắc màu lễ hội ảnh 2
Lấy cảm hứng từ các cửa hiệu cà phê vỉa hè duyên dáng tại Pháp và Ý, The Long @ Times Square là điểm hẹn phong cách của thành phố, nơi dừng chân thư giãn hay hẹn hò đầy chất lãng mạn và hiện đại. Thực đơn của nhà hàng đưa thực khách vào hành trình ẩm thực Ý giản đơn mà khác biệt.
Thơm ngọt hương vị hấp dẫn tại The Reverie Boutique
Thưởng thức hương vị thơm ngọt đặc trưng mùa lễ hội với nhiều loại bánh nướng và bánh ngọt, như ngôi nhà bánh gừng, bánh quy và bánh kẹo các loại.
Chào đón năm mới với không khí đầy sắc màu lễ hội ảnh 3
Bên cạnh sôcôla và các loại bánh nướng thơm ngon ra lò tươi mới mỗi ngày, The Reverie Boutique cũng phục vụ bữa sáng và bữa trưa yêu thích với nhiều món ngon chế biến từ những nguyên liệu địa phương và nhập khẩu tươi ngon nhất, cũng như các loại cà phê, trà cao cấp và các thức uống hấp dẫn khác.

Các tin khác