Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex

(ĐTTCO) - “Bữa trưa vui vẻ” tại khách sạn Rex Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách một bữa ăn tránh cái nóng oi ả của buổi trưa, và có không gian thoải mái, thư giãn. 
 Với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng của cá hồi, bò beefsteak, các món từ Âu đến Á… giúp thực khách dễ dàng chọn được món ưa thích. Đặc biệt, khi gọi bất kỳ món chính nào trong thực đơn, thực khách được tặng ngay 1 ly nước ngọt, nước suối, hoặc 1 trong những loại bia Việt Nam mát lạnh. 
Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn Rex, ngay tại trung tâmTPHCM, nhà hàng Rooftop Garden có tầm cao vừa đủ để thoát khỏi sự náo nhiệt của phố thị, vừa có tầm mắt để quan sát nhịp sống sôi động của người Sài Gòn.
Từng được mệnh danh là “một trong 1.000 nơi phải đến trước khi nhắm mắt” và gắn liền với tên gọi Five O’clock Follies từ thập niên 1960 - nơi hội tụ của các phóng viên chiến trường và giới chức sau giờ làm việc - Rooftop Garden Bar đã thay đổi với một dung mạo hoàn toàn mới.
Với lợi thế nằm trên tầng thượng, cùng nhiều cây cảnh, quạt trần lớn kiểu cổ quay nhẹ và lấy gió thiên nhiên từ ngoài trời, không cần dùng đến điều hòa, Rooftop Garden Bar đem đến một không gian thoáng đãng và mát mẻ, thích hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những vị khách yêu thích không khí tự nhiên, tốt cho sức khỏe. 
Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex ảnh 1 Heo tộc nướng mắc kén.
Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex ảnh 2 Sườn heo nướng giấy bạc mật ong.
Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex ảnh 3 Cá hồi dùng với hành đỗ.
Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex ảnh 4 Cá mú hấp hạt xí muội, ớt chỉ thiên.
Bữa trưa thư giãn cùng khách sạn Rex ảnh 5 Địa chỉ: Rex Hotel Saigon, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

Các tin khác