Ẩm thực chay tại Windsor

(ĐTTCO) - Khách sạn Windsor Plaza vừa giới thiệu các chương trình ẩm thực chay đặc biệt, mang đến nhiều món chay thanh vị và tốt cho sức khỏe đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách.
Trong suốt tháng 8 này, nhà hàng Ngân Đình sẽ phục vụ thực đơn chay chọn sẵn trong khi Café Central An Đông sẽ phục vụ thêm quầy ẩm thực chay trong tiệc buffet trưa và tối danh tiếng của nhà hàng. 
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 1
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 2
Tại nhà hàng Ngân Đình, thực khách có thể thưởng thức các món chay đặc sắc được chuẩn bị khá kỳ công, như hoa trùng thảo nấm mèo dùng kèm bánh xếp chay, súp trúc sanh nấm kim châm phỉ thúy, gà chay xào kiểu Cung Bửu, đậu hũ ki nấm thập cẩm và rau củ. Thực đơn 6 món chay chọn sẵn này có giá chỉ 238.000 đồng++ mỗi khách. 
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 3
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 4
Trong khi đó, tiệc buffet tại nhà hàng Café Central An Đông giới thiệu phong phú các món chay không chỉ hấp dẫn về hương vị mà còn tốt cho sức khỏe trong buffet trưa và tối mỗi ngày.
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 5
Ẩm thực chay tại Windsor ảnh 6
Có thể kể đến như xôi chiên phồng chay, miến trộn rau củ chay, La Hán chay, đậu hũ Tứ Xuyên chay, cà ri rau củ chay và cơm chiên chay.
Vào các ngày trong tuần, buffet trưa có giá 568.000 đồng++ và buffet tối giá 668.000 đồng++ mỗi khách. Vào 2 ngày cuối tuần, buffet trưa có giá 798.000 đồng++ và buffet tối có giá 898.000 đồng++/khách.
Khách sạn Windsor Plaza:  18 An Dương Vương, quận 5, TPHCM.

Các tin khác