Sự khác biệt Valéo Đầm Sen

Phong cách sống 3 thế hệ người Việt

(ĐTTCO) - Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 25-4 tới, những căn hộ 3 thế hệ đầu tiên của dự án Valéo Đầm Sen (quận Tân Phú - TPHCM) sẽ được mở bán chính thức. Đặc biệt, tại Valéo tầng trệt được nâng lên, mở thông thoáng để tạo 8.000m2 tiện ích và tất cả diện tích chung thuộc quyền sở hữu của cư dân 252 căn hộ.

(ĐTTCO) - Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 25-4 tới, những căn hộ 3 thế hệ đầu tiên của dự án Valéo Đầm Sen (quận Tân Phú - TPHCM) sẽ được mở bán chính thức. Đặc biệt, tại Valéo tầng trệt được nâng lên, mở thông thoáng để tạo 8.000m2 tiện ích và tất cả diện tích chung thuộc quyền sở hữu của cư dân 252 căn hộ.

Nhiều tiện ích, không thương mại

Dự án có quy mô 6.000m2, gồm 3 block 15 tầng - 252 căn hộ, chỉ 6 căn trên một mặt bằng sàn. Với thiết kế độc đáo nên tất cả căn hộ đều có 2 mặt thoáng, do đó căn hộ có ánh sáng tự nhiên kể cả phòng ngủ và phòng khách. Với 18 tiện ích phục vụ tối đa đời sống cư dân như: hồ bơi, gym ngoài trời, yoga và dưỡng sinh trên không, BBQ, party family tầng thượng, vườn rau sạch, làn chạy bộ, làn đi bộ, scooter track, NYC bóng rổ, leo núi nhân tạo, góc tốc độ, công viên cát, khu tắm nắng trẻ sơ sinh, góc thư giãn, kids play ground, jacuzzi, công viên Walk & Talk. Valéo Đầm Sen mở toang tầng trệt tạo nên 8.000m2 phục vụ các tiện ích, 0m2 diện tích thương mại. Điều đặc biệt, từ trước đến nay chưa chủ đầu tư nào chú ý đến xây dựng không gian cho bà và cháu, cho 3 thế hệ đòi hỏi sự biệt lập, an toàn. Nhu cầu được riêng tư, yên tĩnh cũng là một “quyền” trong chuẩn mực sống hiện đại mà những cư dân hiện đại đòi hỏi. Các hoạt động thương mại sẽ ảnh hưởng xấu đến các chuẩn mực đó, kéo một lượng người “lạ” rất lớn vào phạm vi dự án, tạo cảm giác kém an toàn, tăng chi phí bảo vệ. Siêu thị đòi hỏi diện tích đậu xe lớn, và chắc chắn sẽ lấy diện tích đáng lẽ phải dành cho cư dân ở tại đó.

Valéo không tổ chức siêu thị và nhà hàng, để dự án trở thành một khu nhà ở biệt lập. Hơn thế nữa, Valéo mở toang tầng trệt, phá bỏ hoàn toàn những bức tường vây kín tầng trệt, dâng tặng cư dân trọn vẹn 6.000m2 ở tầng trệt. Một không gian to bằng sân đá banh FIFA, cho phép cư dân tổ chức nhiều tiện ích. Với 8.000m2 công cộng sử dụng riêng cộng với 2.000m2 sân vườn ở sân thượng, mỗi căn hộ ở Valéo trung bình hưởng đến 32m2 không gian công cộng, gấp 5-6 lần so với các dự án thông thường (chỉ khoảng 5-6m2).

Một phong cách sống mới

TPHCM không thiếu trường học, không thiếu TTTM… nhưng lại rất thiếu những công viên cát cho cháu và một lối đi bộ cho bà bên cạnh, tất cả trong sự an toàn và yên tĩnh tuyệt đối của một khu dân cư biệt lập. Và Valéo Đầm Sen đã làm được điều đó. Chủ đầu tư tìm đến KTS Codinachs, đến từ Tây Ban Nha để tìm kiếm sự trợ giúp. Trong những công trình của KTS Codinachs ở Việt nam có 2 công trình ở TPHCM: Khu biệt thự Galleria, và Khu căn hộ cao cấp Estella Heights - 2 công trình có đẳng cấp cao nhất về villa và về căn hộ tại TPHCM. Ngoài ra, một lý do khác Tây Ban Nha là quốc gia đông dân được Tổ chức Y tế thế giới xếp hạng Top 3 về hệ thống sức khỏe, về xã hội có sức khỏe và môi trường sống toàn diện. Valéo không chỉ đẹp mà còn hữu ích. Cảnh đẹp không làm cho người ta hạnh phúc. Một vườn cảnh hào nhoáng không làm cho người ta khỏe. Valéo Đầm Sen phải có những không gian như chào mời mỗi ngày, chào mời cả 3 thế hệ, lôi kéo cùng hoạt động, cùng vận động, cùng chia sẻ với nhau, chăm sóc cho nhau.

Phối cảnh dự án Valéo Đầm Sen.

Phối cảnh dự án Valéo Đầm Sen.

Những phác họa ban đầu về 3 đường chạy cho 3 thế hệ vừa hòa quyện vào nhau, vừa riêng biệt, thanh thoát như 3 dải lụa, vừa khiêu khích mời gọi mọi lứa tuổi tham gia vận động, đã làm thiết kế Valéo độc đáo, không giống thiết kế căn hộ nào đã thấy. Làn tốc độ cho trẻ, đường chạy bộ cho thế hệ của bố mẹ và lối đi bộ cho thế hệ ông bà trở thành 3 dải lụa tượng trưng cho 3 thế hệ tạo ra logo chữ V duyên dáng của Valéo Đầm Sen. Cả kho vũ khí của người Tây Ban Nha, những vũ khí giúp họ chinh phục mọi đỉnh cao: tennis, bóng đá, đua xe, nghệ thuật, giờ nằm ở tầng trệt của Valéo.

Các tin khác