Xem phim truyền hình trúng thưởng

(ĐTTCO) - Nếu trước đây việc xem truyền hình trúng thưởng chỉ xuất hiện rải rác trên một số đài như HTV (xem phim nhận quà trong khung giờ phim Việt), THVL (đố vui có thưởng ở một số chương trình về gia đình)... thì nay dường như đài nào cũng có và giải thưởng ngày càng lớn.

Từ xem phim trúng ti vi màn hình phẳng, đi du lịch và tham dự những sự kiện giải trí ở nước ngoài, đến tặng mỗi ngày một điện thoại iPhone 6S của chương trình Xuân thắm hồng cùng HTV2 khi xem các vệt giờ: 11 giờ 45, 12 giờ 45, 16 giờ 45, 17 giờ 45, 19 giờ, 20 giờ và 21 giờ, hay bao lì xì 10 triệu đồng mà chương trình Lộc trao tay cùng Giải Trí TV dành tặng khán giả trong các phim và chương trình lúc 12 giờ, 17 giờ 30, 19 giờ, 19 giờ 30, 20 giờ 30, 21 giờ và 21 giờ 30. Không những vậy, hai kênh này còn khá mạnh tay khi dành riêng giải đặc biệt trị giá đến 100 triệu đồng tiền mặt.

Xem phim truyền hình trúng thưởng ảnh 1
Cô Thắm về làng - phim hài tết nằm trong chương trình trúng thưởng trên HTV2

Việc các kênh truyền hình đang mang đến những hoạt động khuyến mãi giá trị như thế đã phần nào nói lên sự quan tâm mà họ dành cho “thượng đế” của mình, chú trọng hơn đến việc giữ chân khán giả.

Đó không chỉ dừng lại ở việc đầu tư các chương trình chất lượng, phát sóng những bộ phim đình đám, Việt hóa những chương trình nổi tiếng nước ngoài, mà còn đề cao sự tương tác với khán giả bằng nhiều hoạt động gắn kết thiết thực.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một  thoáng cố đô Luang Prabang

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Vui nhộn ngày Lễ Tạ ơn

(ĐTTCO) - Ngày 23-11, lễ diễu hành nhân dịp Ngày Lễ Tạ ơn diễn ra rộn ràng trên khắp các đường phố New York, Mỹ.

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".