Xe buýt '5 sao' đi sân bay Tân Sơn Nhất thay đổi lộ trình

(ĐTTCO) - Ngày 4.5, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết tuyến xe buýt “5 sao” chất lượng cao mã số 109 từ công viên 23.9 (Q.1) đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và ngược lại vừa thay đổi lộ trình.

Theo đó, lộ trình lượt đi sau khi điều chỉnh: Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất - ga quốc nội - Trường Sơn - Trần Quốc Hoàn - Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hàm Nghi - trạm Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - công viên 23.9 (ga hành khách xe buýt Sài Gòn).

Lượt về: Công viên 23.9 - Lê Lai - vòng xoay Quách Thị Trang - Phạm Ngũ Lão - Yersin - Trần Hưng Đạo - trạm Bến Thành - Lê Lợi - Pasteur - Võ Thị Sáu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi - Phan Đình Giót - Trường Sơn - ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Xe buýt '5 sao' đi sân bay Tân Sơn Nhất thay đổi lộ trình ảnh 1

Trước đó, ngày 16.3, tại Cảng quốc tế Tân Sơn Nhất, Công ty CP vận tải hàng không miền Nam và Sở GTVT TP.HCM khai trương tuyến xe buýt Đây là tuyến xe buýt chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại từ sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm thành phố và ngược lại của người dân và du khách quốc tế. Toàn bộ số xe buýt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn vận tải hành khách công cộng của các nước phát triển, có sức chứa 70 hành khách/xe.

Tuyến xe bus này chạy từ 5 giờ 30 sáng và đến 1 giờ 30 phút sáng hôm sau mới kết thúc, lộ trình đi qua nhiều địa điểm trung tâm, trong đó có công viên 23 tháng 9 nơi phô Tây Sài Gòn. Giá vé của tuyến là: 12.000 đồng/dưới 5km và 20.000 đồng nếu lộ trình trên 5km.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.