Vũng Tàu kín chỗ, nhiều người phải ngủ ở công viên

(ĐTTCO) - Từ chiều tối 11-2 (mùng 4 tết), hàng ngàn du khách từ các nơi ùn ùn kéo về biển Vũng Tàu để vui chơi dịp đầu năm.

 Vũng Tàu kín chỗ, nhiều người phải ngủ ở công viên ảnh 1

Do lượng khách du lịch quá đông, nhiều người không thuê được phòng nghỉ nên đành thuê bạt, võng để nghỉ qua đêm ngay tại công viên cạnh bãi biển.

Ghi nhận tại bãi Sau vào tối 11-2, hầu hết các khách sạn và nhà nghỉ tại đây đều hết phòng cho thuê, một vài khách sạn còn phòng thì giá được đẩy lên từ 2,5-3 triệu đồng/đêm.

Một nhóm sinh viên trường Cao đẳng Vinatex (TP.HCM) cho biết, cả nhóm đi 6 người lên đến bãi Sau vào chiều tối 11-2 nhưng không một khách sạn hay nhà nghỉ nào còn phòng nên phải thuê võng ngủ cạnh bãi biển.

Đa số khách du lịch đến từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An… mang theo đồ ăn, bia, nước giải khát tổ chức thành nhóm ăn uống tại các khu đất trống. Dịch vụ giữ xe, gửi đồ, tắm nước ngọt, nước uống luôn trong tình trạng chật kín khách du lịch.

Đến sáng 12-2 (mùng 5 tết), lượng khách du lịch chật kín khu vực biển bãi Sau, cờ đen cắm đầy dọc bờ biển dài hàng cây số.

Các dịch vụ cho thuê bàn ghế, dù che nắng, phao tắm đều đồng loạt tăng giá trong dịp đầu năm.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.