VOV ra mắt Kênh Sức khoẻ-An toàn thực phẩm

(ĐTTCO)-Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), cho biết, từ ngày 27-2, thính giả tại TPHCM, TP Cần Thơ, TP Đà Nẵng và Hà Nội sẽ có thêm một kênh truyền thanh chuyên biệt về sức khỏe và an toàn thực phẩm.

 VOV ra mắt Kênh Sức khoẻ-An toàn thực phẩm ảnh 1

Kênh VOV Sức khỏe và An toàn thực phẩm của Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phát trên sóng FM89 với thời lượng 17h/ngày. Kênh sẽ phát triển theo mô hình đa phương tiện, đa nền tảng để thính giả có thể tiếp cận và tương tác với chương trình trên sóng phát thanh, trang web của kênh, điện thoại thông minh qua các ứng dụng miễn phí.

Bắt đầu lên sóng từ 6h30 ngày 27-2, kênh VOV Sức khỏe và An toàn thực phẩm sẽ có hai khung giờ trực tiếp 30 phút/ngày. Thính giả ngoài việc được cung cấp những thông tin cập nhật nhất còn được tham gia bàn luận và tư vấn về những vấn đề nóng và thiết thân tới sức khỏe và cuộc sống.

TS Lê Trường Giang, Chủ tịch Hội Y tế công cộng TPHCM, chia sẻ, trong bối cảnh các thông tin về an toàn vệ sinh thực phẩm rất nhiều hiện nay thì việc ra đời Kênh Sức khoẻ và An toàn thực phẩm của Đài Tiếng nói Việt Nam giúp người dân có kênh thông tin chính thống để bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng bữa ăn.

“Kênh VOV Sức khoẻ và An toàn thực phẩm ra đời vừa là đấu tranh chống lại những gì sai trái trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm; nhưng đồng thời giúp cho người dân nhận diện được, hiểu được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm một cách đúng đắn và có hành động đúng để bảo vệ sức khoẻ của mình”, TS Lê Trường Giang, nói.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.