Việt Trinh thời nhận cát sê chục cây vàng

(ĐTTCO) - Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, diễn viên Việt Trinh có dịp trải lòng nhiều câu chuyện ít người biết từ thời còn là cô bé “chân dính nhiều phèn” đến khi đi diễn cát sê mấy chục cây vàng.

(ĐTTCO) - Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, diễn viên Việt Trinh có dịp trải lòng nhiều câu chuyện ít người biết từ thời còn là cô bé “chân dính nhiều phèn” đến khi đi diễn cát sê mấy chục cây vàng.

Là một trong những ngôi sao màn bạc sáng giá thập niên 1990, Việt Trinh được mọi người biết đến với “sự ngạo mạn, sân si lớn dần theo độ nổi tiếng”. Mở đầu chương trình, nữ diễn viên mang đến rất nhiều chi tiết thú vị khi chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp. Chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, Việt Trinh thẳng thắn cho biết: “Khi ấy mình rất ngây thơ và đôi khi bị bệnh hoang tưởng vì nghĩ vai quần chúng mình đóng sẽ xuất hiện nhiều trên phim và được nhiều người biết đến”.

Nhìn lại con đường đã đi qua, “người đẹp Tây Đô” thấy mình là một diễn viên may mắn. Ngay những ngày đầu bước chân vào nghề, Việt Trinh đã được rất nhiều đạo diễn tên tuổi để mắt đến. Mặc dù bản thân chưa nhiều kinh nghiệm và bề ngoài còn chân chất nhà quê, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Việt Trinh đã nhanh chóng vững vàng và vụt sáng thành sao khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Việt Trinh trải lòng: “Người trẻ nào cũng vậy, khi thành công ngoài sức tưởng tượng đến với họ quá sớm thì chắc chắn sự hiếu thắng và tính tự mãn cũng sẽ lớn dần theo. Rất hiếm những người kiềm chế được, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật”.

Việt Trinh tuổi 20 cũng là một trong những người như thế - tự cao, sân si, ngạo mạn không xem ai ra gì, chẳng thèm nghe lời khuyên của bất kỳ ai và chuyện tình cảm thì cũng không thể kiểm soát được. Đề cập chi tiết đến mốc thời gian mà mình xem là giai đoạn“rất hận cuộc đời”, nữ diễn viên thẳng thắn và chân thành trong cách chia sẻ để mang đến sự đồng cảm nơi khán giả. Bên cạnh đó, “người đẹp Tây Đô” cũng không quên tiết lộ cùng người xem lý do vì sao tuổi trẻ của mình lại là một con người sống như vậy.

Việt Trinh tâm sự về những động lực giúp cô mạnh mẽ vượt qua các biến cố trong cuộc đời.

Việt Trinh tâm sự về những động lực giúp cô mạnh mẽ vượt qua các biến cố trong cuộc đời.

Cũng trong chương trình, nữ diễn viên còn bật mí về kỷ niệm thời còn là một ngôi sao màn bạc sáng giá - cát sê vai diễn mấy chục cây vàng, mỗi ngày có hơn 100 người đến gõ cửa xin chữ ký, đi đến đâu là đông nghịt khán giả vây kín đến đó, và thậm chí nhiều người hâm mộ còn sẵn sàng tháo nữ trang giá trị tặng cô ngay trên sân khấu…

Việt Trinh cũng tâm sự về những biến cố xảy ra trong cuộc đời, động lực giúp cô mạnh mẽ “đứng dậy từ vũng bùn” để trở về với đam mê nghệ thuật.

Lần đầu tôi kể với sự tham gia của diễn viên Việt Trinh sẽ gồm 2 tập: Nước mắt hai thập niên và Điệp khúc đen và trắng sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả lúc 19 giờ ngày 20.12 và 27.12 trên kênh HTV2.

Các tin khác