Về quê ăn tết chú ý: còn hơn 328.000 vé tàu

(ĐTTCO) - Theo Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn, đến ngày 6-1, hệ thống đặt chỗ vé tàu tết vẫn còn 328.091 chỗ đi, đến tất cả các ga trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, thời gian đi trước và sau tết (ngày 17-1 đến 12-2, nhằm 20 tháng chạp đến 16 tháng giêng âm lịch).

Trong đó, còn 5.894 chỗ đi từ ga Sài Gòn đến Vinh, Thanh Hóa, Hà Nội... trong thời gian từ ngày 17 đến 19-1 (20 đến 22 tháng chạp).

Về quê ăn tết chú ý: còn hơn 328.000 vé tàu ảnh 1
Người dân mua vé tàu tết tại ga Sài Gòn.

Ở chiều ngược lại còn 45.230 chỗ có ga đi từ Hà Nội đến Thanh Hóa, Vinh đến Biên Hòa và Sài Gòn vào thời gian sau tết, từ ngày 31-1 đến 12-2 (mùng 4 đến 16 tháng giêng). Số lượng vé này còn biến động do hành khách đặt giữ chỗ mà không thanh toán, hành khách trả lại vé...

Hành khách có nhu cầu có thể truy cập thường xuyên vào trang web www.dsvn.vn hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa, qua tổng đài 19001520 để liên hệ, đặt chỗ, mua vé.

Trước đó, trong cuộc họp về tình hình vận tải dịp tết với UBND TP, các bến xe Miền Đông, Miền Tây đều cam kết sẽ không để hành khách nào không mua được vé về quê ăn tết.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.