Vẫn đón, trả khách bất chấp biển cấm

(ĐTTCO) - Ngày 17-2, Sở GTVT TP.HCM đã gắn biển giao thông cấm dừng đậu xe chở khách từ 9 chỗ ngồi trở lên thay biển báo cấm đậu xe ngày chẵn lẻ trên đường Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm (Q.1).

 Vẫn đón, trả khách bất chấp biển cấm ảnh 1

Thế nhưng theo ghi nhận, các doanh nghiệp vận tải và dịch vụ du lịch có văn phòng đại diện trên hai tuyến đường này vẫn “canh me” cơ quan chức năng, lén lút dừng đón, trả khách.

Ghi nhận vào đầu giờ chiều 19-2, các doanh nghiệp vận tải có văn phòng đại diện trên đường Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm gồm Hoa Mai, Thiên Phú... vẫn cho xe đón, trả khách bất chấp biển cấm.

Cùng khoảng thời gian này, trên tuyến đường Lê Thị Hồng Gấm thỉnh thoảng cũng diễn ra hoạt động đón, trả khách của Công ty TNHH TMDV vận tải Thiên Phú bất chấp biển cấm. Một số tài xế “cẩn thận” cho dừng xe ở đầu đường Calmette cách trụ sở khoảng 20m, sau đó hành khách đi bộ tới và lên xe. Tại số 93 Nguyễn Thái Bình (trụ sở của xe Hoa Mai), thỉnh thoảng nhiều xe tấp lại đón, trả khách lén lút.

Một phụ nữ bán nước trên tuyến đường này cho biết: “Hổm rày mấy nhà xe “chết ngắc ngứ” hết. Nhờ vậy bữa nay đường vắng rồi đó, chứ bình thường kẹt cứng hết”.

Tuổi Trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.