TT Colombia nói gì sau sự cố Hoa hậu Hoàn vũ

(ĐTTCO) - Sau gần 1 tháng diễn ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có kết quả. Hoa hậu Philippines đã qua 80 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015. Á hậu 1 thuộc về Colombia, người đẹp Mỹ giành giải Á hậu 2.

(ĐTTCO) - Sau gần 1 tháng diễn ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có kết quả. Hoa hậu Philippines đã qua 80 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015. Á hậu 1 thuộc về Colombia, người đẹp Mỹ giành giải Á hậu 2.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc công bố người chiến thắng Miss Universe 2015, MC Steve Harvey đã xướng tên Colombia. Khi ấy, người đẹp Colombia được trao vương miện, nghẹn ngào hạnh phúc tiến lên vẫy chào khán giả. Chỉ khoảng thời gian ngắn sau, MC đã khiến cô và hàng triệu khán giả bàng hoàng khi anh xin lỗi đã đọc nhầm kết quả. Người chiến thắng thực sự là đại diện Philippines. Ngay sau khi xảy ra sự nhầm lẫn đáng tiếc này, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos đã có những phản ứng và chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự việc này.

Theo đó, Tổng thống Colombia cho biết, ông đã thực sự sốc khi Hoa hậu Colombia giành chiến thắng và lập tức ngay sau đó bị tước mất vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù vậy, đối với ông, Hoa hậu Colombia vẫn là người chiến thắng.

Hình ảnh hạnh phúc của Hoa hậu Colombia khi đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được vài phút trước khi công bố người chiến thắng thực sự là Hoa hậu Philippines.
Hình ảnh hạnh phúc của Hoa hậu Colombia khi đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015
được vài phút trước khi công bố người chiến thắng thực sự là Hoa hậu Philippines.

"Tôi đã xem Hoa hậu Hoàn vũ với gia đình tôi. Chúng tôi đã cử hành một lễ kỷ niệm rất lớn khi họ nói Colombia đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trong năm thứ liên tiếp" - Tổng thống Juan Manuel Santos nói với Radio Nacional.

"Với tôi, nữ hoàng của chúng tôi đang và vẫn sẽ là Miss Universe. Họ đã đặt chiếc vương miện lên đầu cô ấy. Các bức ảnh có thể chứng minh điều đó. Đối với tôi, với cương vị là một người Colombia, cô ấy vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ".

Tổng thống Santos là một trong số hàng triệu người theo dõi cuộc thi Miss Universe 2015 trên truyền hình trực tiếp vào hôm 21.12 và đã chứng kiến sự cố hy hữu xảy ra do MC kiêm diễn viên hài người Mỹ Steve Harvey gây ra. Sự cố này đã gây ra một loạt các bình luận bất bình và phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông ở Colombia, và được đưa lên trang nhất của các tờ báo chính.

Các tin khác