Trùm kín đầu phóng ô tô trên phố Hà Nội

(ĐTTCO) -  Người đàn ông điều khiển khiển chiếc ô tô mui trần Volkswagen trên đường Hà Nội trong khi đầu đang trùm kín đầu bằng chiếc mũ màu đen khiến người đi đường hoảng sợ.

Sáng ngày 4-3, một lãnh đạo Phòng CSGT TP Hà Nội cho biết đang xác minh sự việc một người đàn ông trùm khăn màu đen kín mặt điều khiển xe ô tô mui trần đi trên phố Hà Hội được người dân quay và đưa clip lên mạng xã hội trong ngày 3-3.

Trước đó, ngày 3-3, đoạn video được người dân ghi lại dài gần 1 phút trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông trùm chiếc khăn màu đen kín mặt, sau đó điều khiển chiếc ô tô mui trần Volkswagen mang BKS 30N - 8943, phóng vun vút trên đường phố đông người khiến người đi đưởng không khỏi hoảng sợ.

Trùm kín đầu phóng ô tô trên phố Hà Nội ảnh 1
Người đàn ông điều khiển xe Volkswagen khi đang trùm kín khăn đen trên đầu.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng đã nhận được những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng trò này quá hiểm nguy, có thể gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

Qua tìm hiểu, clip được ghi lại vào khoảng 10 giờ cùng ngày trên phố Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Người liều lĩnh bịt mặt lái ô tô là một trò ảo thuật của ảo thuật gia Trần Đình Q., ông chủ bãi đỗ ôtô ở khu vực phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vị lãnh đạo phòng CSGT cho biết thêm nếu video chứng minh được hành vi của người tham gia giao thông, từ đó xác minh bằng chứng để CSGT có cơ sở mời người đó lên cơ quan công an để tiến hành phạt "nguội" và giải quyết các thủ tục pháp lý đi kèm.

NLĐ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.