TP.HCM bắt đầu quảng cáo trên xe buýt

(ĐTTCO) - Lần đầu tiên TP.HCM đưa 10 chiếc xe buýt có quảng cáo ở bên hông xe vào hoạt động ngày 12-4. Việc quảng cáo trên xe buýt được đấu giá công khai thu được hơn 14,6 tỉ đồng.

Theo Công ty Koa Sha Media VN - đơn vị thực hiện quảng cáo trên xe buýt, 10 chiếc xe buýt có quảng cáo đầu tiên trên chạy tuyến số 27 (Bến Thành - An Sương) và tuyến số 45 (bến xe Q.8 - Bến Thành - bến xe Miền Đông).

Thời gian tới, đơn vị sẽ triển khai đồng loạt quảng cáo trên 10 tuyến xe buýt với 171 xe trong thời gian một năm.

TP.HCM bắt đầu quảng cáo trên xe buýt ảnh 1
Xe buýt số 27 chạy tuyến Bến Thành - An Sương có giới thiệu quảng cáo trên thân xe.

Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP (Sở GTVT) cho biết việc quảng cáo trên xe buýt được Trung tâm đấu giá - Sở Tư pháp TP.HCM tổ chức đấu giá công khai với số tiền thu được hơn 14,6 tỉ đồng.

Sau thời gian thí điểm 3-6 tháng quảng cáo trên xe buýt, Sở GTVT sẽ sơ kết rút kinh nghiệm và đề xuất cấp thẩm quyền TP cho quảng cáo trên tất cả tuyến xe buýt ở TP.

Theo Sở GTVT TP, nếu quảng cáo trên tất cả 2.344 xe buýt ở TP, số tiền thu được khoảng 170 tỉ đồng/năm, góp phần giảm ngân sách trợ giá xe buýt (năm 2015 ngân sách TP trợ giá xe buýt 927 tỉ đồng).

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dửng dưng với bão lụt

Dửng dưng với bão lụt

(ĐTTCO) - Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch vừa có một quyết định đúng đắn và nhanh chóng khi gửi công văn yêu cầu tạm ngừng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cho đến khi khắc phục xong hậu quả bão lụt tại miền Trung.

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Hấp lực Phú Quốc

(ĐTTCO) - Rất nhiều du khách đã quay lại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) lần 2, lần 3, thậm chí lần n, chứng tỏ hòn đảo này thực sự có sức hấp dẫn, xứng với danh xưng Hòn đảo ngọc. 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".