Thua Villarreal 0-1, Real lỡ cơ hội bám Barca

Được đánh giá vượt trội nhưng Real Madrid lại không thể giành điểm trước Villarreal trong trận đấu muộn vòng 15 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 14/12.

Được đánh giá vượt trội nhưng Real Madrid lại không thể giành điểm trước Villarreal trong trận đấu muộn vòng 15 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 14/12.

Real Madrid đã nhận thất bại 0-1 trước Villarreal ở vòng 15 La Liga mùa này. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Roberto Soldado.

Trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal, Real Madrid có sự trở lại của thủ môn Keylor Navas ở trong khung gỗ, Luka Modrid ở hàng tiền vệ và Marcelo ở vị trí hậu vệ trái. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Rafael Benitez đã bị thủng lưới từ rất sớm. Phút thứ 8 của trận đấu, Roberto Soldado dứt điểm chính xác ở trong vòng cấm sau đường chuyền của Cedric Bakambu.

Sau khi bị thủng lưới, Real Madrid đã vùng lên tấn công nhưng các chân sút của họ tỏ ra thiếu hiệu quả. Benzema, Bale và Ronaldo đều tịt ngòi ở trận đấu này. Các học trò của HLV Benitez chỉ thực hiện được 1 cú sút trúng đích trước Villarreal. Đây là số cú sút trúng đích ít nhất của họ ở mùa giải này. Sau 90 phút không ghi được bàn thắng, Real Madrid đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Villarreal.

Sau 15 trận, Real Madrid đứng thứ 3 trên BXH La Liga với 30 điểm, kém Barca và Atletico Madrid 5 điểm.

Benzema và Ronaldo đều tịt ngòi trước Villarreal.

Benzema và Ronaldo đều tịt ngòi trước Villarreal.

HLV Rafael Benitez đã lên tiếng chỉ trích các học trò của mình. “Thật khó để giải thích về hiệp 1 trận đấu. Tôi muốn nhìn thấy Real Madrid chơi giống như ở hiệp 2, nhưng trong hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt”, HLV người Tây Ban Nha phàn nàn. Ông nói tiếp: “Tôi không nghĩ rằng hôm nay Real Madrid đã để vuột mất chức vô địch La Liga. Các đội đứng đầu trên BXH cũng đánh rơi điểm số. Chúng tôi sẽ phải phân tích nguyên nhân đội bóng chơi không tốt ở hiệp 1. Để vô địch La Liga, Real Madrid phải thắng nhiều trận và đáng lẽ đội bóng phải thể hiện khát khao giành thắng lợi ở trận đấu ngày hôm nay”.

“Ở hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn so với Villarreal. Tôi đã nghĩ việc ghi bàn chỉ là vấn đề thời gian. Tôi đã thực hiện các sự thay đổi người muộn bởi động bóng đang thi đấu tốt. Điều tích cực duy nhất là đội bóng chơi tốt ở hiệp 2”, HLV Benitez phát biểu.

Đội hình thi đấu:

Villarreal:
Areola; Bailly (Rukavina 84’), Musacchio, Ruiz, Costa; Jonathan, Trigueros (Pina 90’), Bruno, Suarez; Soldado (Leiva 83’), Bakambu.

Real Madrid: Navas; Danilo, Ramos, Pepe, Marcelo (Jese 89’); Casemiro (Kovacic 79’), Modric (Isco 78’); James, Bale, Ronaldo; Benzema.

Bàn thắng: Soldado (8’)

Kết quả thi đấu:

Rayo Vallecano 1 - 2 Malaga

Eibar 1 - 1 Valencia

Atletico Madrid 2 - 1 Athletic Bilbao

Villarreal 1 - 0 Real Madrid

Các tin khác