Thị trường Halloween tràn lan đồ kinh dị, bạo lực

Rất nhiều em nhỏ lựa chọn lưỡi hái tử thần, mặt nạ quỷ để vui chơi trong ngày Halloween.

Những ngày này, tại các tuyến phố như Hàng Mã, Lương Văn Can (Hoàn Kiếm) không khí Halloween đã tràn ngập. Năm nay, các sản phẩm phục vụ ngày lễ này vô cùng phong phú và mang đậm màu sắc kinh dị.

Thị trường Halloween tràn lan đồ kinh dị, bạo lực ảnh 1

Một bộ đồ gồm mặt nạ, bàn tay máu, quần áo hóa trang có giá dao động từ 300 - 500.000 đồng.

Theo ghi nhận của phóng viên, giá cả các mặt hàng không tăng so với mọi năm. Cụ thể, mặt nạ quỷ có giá 20 - 40.000 đồng/chiếc, bàn tay máu có giá 70 - 80.000 đồng/chiếc, quần áo phù thủy có giá 140 - 150.000 đồng/bộ,...

Chị Thu Hằng - một tiểu thương tại phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm) cho biết, vài ngày trở lại đây, lượng khách hàng tới mua đồ trang trí, hóa trang cho ngày Halloween khá nhiều. Người mua chủ yếu chọn những sản phẩm mang đậm màu sắc ma quái, kinh dị.

"Trong khi các em nhỏ lựa chọn mặt nạ quỷ, lưỡi hái tử thần cho ngày Halloween, những bạn trẻ lại lựa chọn cho mình mặt nạ kinh dị, phía ngoài phủ đầy máu. Hầu hết đồ chơi này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc có thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ. Đồ chơi càng kinh dị, càng được nhiều người chọn mua", chị Hằng cho biết thêm.

Thị trường Halloween tràn lan đồ kinh dị, bạo lực ảnh 2

Vì đây là lễ hội hóa trang ma quái nên hầu hết các bậc phụ huynh
đều lựa chọn những loại đồ chơi kinh dị, bỏ qua nguồn gốc xuất xứ.

Khám phá

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khỏa thân nghệ thuật

Khỏa thân nghệ thuật

(ĐTTCO) - Cuộc triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tên “Miền cổ tích” của nhà nhiếp ảnh Thái Phiên trở thành một sự kiện trong tháng 6-2018 tại TPHCM. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.