Tặng 300 chỉ vàng cho công nhân

(ĐTTCO) -  Ngoài ra, lãnh đạo công ty còn trao cặp nhẫn hột xoàn trị giá 15 triệu đồng cho đôi vợ chồng đang làm công nhân của công ty.

(ĐTTCO) -  Ngoài ra, lãnh đạo công ty còn trao cặp nhẫn hột xoàn trị giá 15 triệu đồng cho đôi vợ chồng đang làm công nhân của công ty.

Trưa 16-2 (mùng 9 tết), ông Nguyễn Tấn Thanh, chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Hoan Vinh (xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang, Tuổi Trẻ 7-6-2015), đã trao tặng 300 chỉ vàng cho công nhân có thành tích lao động xuất sắc trong năm 2015 ngay ngày khai trương năm mới.

Đây là năm thứ ba công ty tổ chức thưởng cho công nhân bằng hình thức này. Năm 2013 có 65 công nhân được trao thưởng, năm 2014 có 186 công nhân được trao thưởng.

Ngoài ra, lãnh đạo công ty còn trao cặp nhẫn hột xoàn trị giá 15 triệu đồng cho đôi vợ chồng đang làm công nhân trong công ty là anh Phạm Ngô Hoàng Quốc (cơ điện) và chị Nguyễn Trần Kim Loan (chuyền trưởng) nhân dịp cặp đôi này tổ chức đám cưới.

Chị Đoàn Thị Mỹ Duyên, công nhân chuyền 3 xưởng 2 của công ty, bộc bạch: “Công sức lao động của mình được công ty ghi nhận, đánh giá cao để rồi tưởng thưởng ngay trong đầu năm mới sẽ tiếp thêm động lực để tôi gắn bó lâu dài với công việc”.

Hiện Công ty Hoan Vinh có khoảng 700 công nhân và là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận người lao động khuyết tật, thậm chí người từng có tiền án tiền sự nhằm tạo công ăn việc làm cho người lao động ở địa phương.

Đặc biệt, các con em gia đình lao động tại địa phương có tuổi đời 15-16 nhưng do điều kiện khác nhau không thể đến trường đều được công ty tiếp nhận dạy nghề miễn phí. Đến tuổi trưởng thành, nếu muốn tiếp tục làm việc tại công ty sẽ được tiếp nhận.

Cũng trong ngày khai trương, công ty đã chính thức đưa tiễn sáu công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ trong đợt tuyển quân năm nay.

“Chúng tôi sẵn sàng nhận các bạn này trở lại làm việc sau thời gian tại ngũ nếu có nhu cầu. Việc trao nhẫn và thưởng vàng cho công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất sẽ được công ty duy trì ở những năm tiếp theo” - ông Thanh cho biết.

Các tin khác