Shakhtar 3-4 Real Madrid: C.Ronaldo xoa dịu nỗi đau

Trong ngày thăng hoa, C.Ronaldo đã đặt dấu giày trong 4 bàn thắng, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Shakhtar Donetsk. Sau thảm bại trước Barcelona, Real Madrid rất cần chiến thắng trước Shakhtar Donetsk để xoa dịu nỗi đau. Cuối cùng, họ đã hoàn thành nhiệm vụ đó, với sự tỏa sáng của C.Ronaldo, người đã đặt dấu giày trong tất cả bàn thắng.

Trong ngày thăng hoa, C.Ronaldo đã đặt dấu giày trong 4 bàn thắng, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Shakhtar Donetsk.

Sau thảm bại trước Barcelona, Real Madrid rất cần chiến thắng trước Shakhtar Donetsk để xoa dịu nỗi đau. Cuối cùng, họ đã hoàn thành nhiệm vụ đó, với sự tỏa sáng của C.Ronaldo, người đã đặt dấu giày trong tất cả bàn thắng.

 Tuy nhiên, chiến thắng của Real Madrid sẽ lung linh hơn rất nhiều nếu như các học trò của Rafa Benitez không chơi quá chủ quan. Sau khi dẫn trước 4-0, họ đã để cho đối thủ gỡ tới 3 bàn trong những phút cuối.

Chiến thắng này giúp Real Madrid chắc chắn có được ngôi đầu bảng A. Hiện tại, họ đang có 13 điểm sau 5 trận, nhiều hơn PSG 3 điểm (hơn thành tích đối đầu). Nó phần nào giúp Los Blancos xoa dịu nỗi đau sau cú sốc trước Barcelona.

Với quyết tâm chiến thắng, Real Madrid dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, C.Ronaldo đã suýt chút nữa ghi danh lên bảng tỷ số sau pha dứt điểm thoải mái trong vòng cấm.

Tuy nhiên, tới phút 18, C.Ronaldo đã thành công. Sau hàng loạt pha phối hợp an ý, bóng được chuyền cho Gareth Bale bứt tốc băng xuống. Tiền vệ người xứ Wales đã thực hiện đường chuyền cho C.Ronaldo lao vào đánh đầu vào lưới của Shakhtar Donetsk.

Trong hiệp 1, Real Madrid đã chịu tổn thất lớn khi trung vệ Varane dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Danilo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ghi thêm được bàn thắng nào trong hiệp đấu này dù tạo ra không ít cơ hội.

Mặc dù vậy, ngay đầu hiệp 2, Real Madrid đã có bàn thắng thứ 2. Sau pha bứt tốc bên cánh phải, C.Ronaldo thực hiện đường chuyền cho Luka Modric dứt điểm tung lưới Shakhtar Donetsk.

Bốn phút sau, tới lượt Carvajal ghi danh lên bảng tỷ số sau siêu phẩm cứa lòng đẹp mắt. Tỷ số được nâng lên 4-0 cho Real Madrid ở phút 71 do công của C.Ronaldo. Lần này vẫn là Gareth Bale dọn cỗ để "siêu sao" người Bồ Đào Nha lập công.

Ronaldo đã ghi bàn trở lại sau gần 1 tháng tịt ngòi.
Ronaldo đã ghi bàn trở lại sau gần 1 tháng tịt ngòi.

Những tưởng Real Madrid sẽ tiếp tục vùi dập đối thủ thì những diễn biến tiếp theo của trận đấu lại xoay chuyển theo chiều hướng không ai có thể ngờ tới.

Phút 77, Alex Teixeira đã rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho Shakhtar Donetsk sau khi lập công ở phút 77. Liên tiếp trong các phút 83 và 88, Dentinho và Alex Teixeira ghi thêm 2 bàn vào lưới Real Madrid. Dù vậy, những nỗ lực ấy không đủ giúp  Shakhtar Donetsk kiếm được trận hòa không tưởng trước đội bóng Tây Ban Nha.

Chung cuộc Shakhtar Donetsk chịu thất bại với tỷ số 3-4 trước Real Madrid. Họ vẫn còn hy vọng cạnh tranh tấm vé xuống chơi ở Europa League với vị trí thứ 3 bảng A, khi có cùng 3 điểm như Malmo (hơn hiệu số đối đầu).

Đội hình thi đấu:
Shakhtar Donetsk
: Pyatov, Kobin, Ordets, Rakitskyy, Azevedo (Dentinho 64’), Fred, Stepanenko, Marlos (Taison 62’), Teixeira, Bernard, Gladkyy (Facundo Ferreyra 74’).
Real Madrid: Casilla; Carvajal, Pepe, Varane (Danilo 33’), Nacho; Modric (Kroos 62’), Casemiro, Kovacic, Isco, Ronaldo, Bale (Benzema 72’).
Bàn thắng: Alex Teixeira (78’, 89’), Dentinho (83’) – Ronaldo (18’, 70’), Luka Modric (50’), Daniel Carvajal (52’).

Các tin khác