Sẽ bồi thường cho xe chết máy do xăng A95

(ĐTTCO) - Petrolimex cam kết bồi thường chi phí bảo dưỡng xe bị chết máy có mua xăng RON 95 tại cửa hàng xăng dầu của Công ty vào ngày 21 và 22/1.

Tập đoàn xăng dầu Việt Nam - Petrolimex vừa đưa ra thông cáo về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục sự cố nhiều xe máy, ôtô chết máy sau khi đổ xăng RON 95 tại một số cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex Sài Gòn vừa qua và cam kết sẽ bồi thường cho những chủ xe bơm loại xăng bị lỗi này.

Theo Petrolimex, sau khi kiểm tra và xác định được nguyên nhân trong quá trình tồn chứa lâu ngày, xăng có chứa thành phần tạo keo bị tách lớp cục bộ ở đáy bồn. Do đó, một số xe bồn nhận xăng bị lẫn thành phần tạo keo (nhựa) cao hơn quy định do máy bơm hút hàng từ dưới đáy bồn. Hàm lượng nhựa thực tế (sự tạo keo từ một số thành phần của xăng) là tác nhân chính làm bẩn bộ lọc nhiên liệu dẫn đến xe chết máy.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh xe của một số khách hàng sử dụng xăng RON 95 mua tại một số cửa hàng ở TP HCM bị chết máy vào chiều ngày 21 và 22/1/2016, Petrolimex đã lập tức dừng bán xăng RON 95 tại tất cả các cửa hàng có nhập cùng lô hàng trong ngày 21 và 22/1/2016 có hiện tượng xe chết máy. Đồng thời rút hết xăng RON 95 tại các cửa hàng trên đưa về nhập lại vào bồn đã xuất ra ở Tổng kho xăng dầu Nhà Bè. Tiếp đó cử cán bộ gặp khách hàng để tìm hiểu thông tin về sự cố xe chết máy.

Phía Petrolimex khẳng định sẽ cung cấp đầy đủ xăng RON 95 đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam từ bồn khác cho các cửa hàng xăng dầu và các đơn vị khách hàng có xăng RON 95 đã thu hồi. Cụ thể, từ ngày 23/1 đến nay, các cửa hàng xăng dầu của Công ty xuất bán xăng RON 95 bình thường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng và đảm bảo hoàn toàn về chất lượng.

Sẽ bồi thường cho xe chết máy do xăng A95 ảnh 1
Về việc bồi thường chi phí bảo dưỡng xe cho một số khách hàng có mua xăng RON 95 tại cửa hàng xăng dầu của Công ty vào thời điểm ngày 21 và 22/1, Petrolimex cho biết sẽ tổ chức gặp gỡ khách hàng để thảo luận cụ thể. Công ty cam kết sẽ giải quyết đầy đủ và thỏa đáng cho khách hàng không may gặp sự cố vừa qua và mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ.

Hiện tại, Petrolimex đang tiếp tục thống kê, xem xét khiếu nại để giải quyết bồi thường thỏa đáng cho những khách hàng còn lại, và cam kết sẽ tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hơn nữa để ngăn ngừa không để sự việc tương tự tái diễn.

Mọi thông tin phản hồi khách hàng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 0902.68.44.88 hoặc trực tiếp tại cửa hàng xăng đã giao dịch.

Vnexpress

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thành toa xe được làm bằng thép cường lực cao, nội thất toa xe được thiết kế bằng vật liệu composite…. , không gian bên trong toa xe rộng rãi, thông thoáng, nội thất được sử dụng các thiết bị với màu sắc phù hợp, nhiều tiện ích.

Thêm nhiều toa tàu “5 sao” chạy tuyến Bắc - Nam

(ĐTTCO)-Chiều 5-12, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 10-12 sẽ đưa vào khai thác nhiều toa xe đóng mới với nhiều cải tiến tiện ích thay thế một số tàu trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, giá vé đi tàu vẫn không thay đổi. 
 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Những kiệt tác kỳ quái tiền tỷ

(ĐTTCO) - Hàng trăm tác phẩm bonsai, cây cảnh như những kiệt tác với dáng hình kỳ quái đẹp như tranh vẽ được các nghệ nhân kỳ công chăm sóc hàng chục năm đã được quy tụ tại Triển lãm sinh vật cảnh (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) lần thứ 2 năm 2017 tại sân vận động huyện Phúc Thọ. 

Bạn đọc

Khơi thông dòng chảy chất xám

(ĐTTCO) - Khoảng 10 năm trở lại đây, trào lưu du học nước ngoài hoặc học tại trường quốc tế ở Việt Nam có xu hướng phát triển mạnh.