Samsung hỗ trợ khách hàng đổi Galaxy Note7

(ĐTTCO) - Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19-8.

 Samsung hỗ trợ khách hàng đổi Galaxy Note7 ảnh 1

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31-12, khách hàng mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung để đăng ký đổi sản phẩm. Thời gian đổi sản phẩm từ ngày 1-10 đến hết ngày 31-12.

Ngoài ra, Samsung còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi mới máy sẽ được nhận Galaxy A3 mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có thể trả lại máy Galaxy A3 trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng; hoặc giữ lại Galaxy A3, chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này.

Được biết, tính đến nay Samsung đã ghi nhận được 35 sự cố liên quan đến pin Galaxy Nơte7 trên toàn thế giới. Samsung đã quyết định tạm dừng bán sản phẩm mới này tại Việt Nam kể từ đầu tháng 9.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Khúc biến tấu nhân ái

(ĐTTCO) - Đêm 5-8, live show “Sài Gòn Bolero & Hưng” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra khá tưng bừng tại Nhà hát Hòa Bình - TPHCM. 

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Tái ô nhiễm dự án “lá phổi xanh”

(ĐTTCO) - Từ năm 2007 đến nay, TP Cần Thơ đã triển khai hàng loạt công trình khôi phục kênh, rạch, hồ đã bị bồi lắng, ô nhiễm, điều tiết dòng chảy để ứng phó với biến đổi khí hậu tại các quận trung tâm như: Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn...