Samsung hỗ trợ khách hàng đổi Galaxy Note7

(ĐTTCO) - Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19-8.

 Samsung hỗ trợ khách hàng đổi Galaxy Note7 ảnh 1

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31-12, khách hàng mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung để đăng ký đổi sản phẩm. Thời gian đổi sản phẩm từ ngày 1-10 đến hết ngày 31-12.

Ngoài ra, Samsung còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi mới máy sẽ được nhận Galaxy A3 mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có thể trả lại máy Galaxy A3 trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng; hoặc giữ lại Galaxy A3, chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này.

Được biết, tính đến nay Samsung đã ghi nhận được 35 sự cố liên quan đến pin Galaxy Nơte7 trên toàn thế giới. Samsung đã quyết định tạm dừng bán sản phẩm mới này tại Việt Nam kể từ đầu tháng 9.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một  thoáng cố đô Luang Prabang

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Rộn ràng Đồng Xoài

(ĐTTCO) - Năm 2017 đang dần trôi về cuối năm và người dân thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đang rất sốt ruột mong thời gian đi qua thật nhanh, mọi công việc triển khai mau lẹ để các thủ tục lên đô thị loại II của thị xã sớm hoàn tất. 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".