Sài Gòn Thiên Phúc chăm lo người cao tuổi

(ĐTTCO) - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 – 6-6-2017), Công viên Sài Gòn Thiên Phúc đã tổ chức “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Việt Nam”. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Sài Gòn Thiên Phúc phối hợp tổ chức chương trình ý nghĩa này.

Tại ngày hội đã diễn ra lễ mừng thọ 157 cụ tròn 90 tuổi; tư vấn và khám bệnh miễn phí; giao lưu, chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích; đồng diễn thể dục dưỡng sinh... Đã có khoảng  2.000 cụ cao niên đến từ các quận, huyện trên địa bàn TPHCM tới tham dự. Sài Gòn Thiên Phúc cũng đã trao tặng hơn 1.000 phần quà cho những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, kể từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, Sài Gòn Thiên Phúc luôn tích cực tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giao lưu và truyền cảm hứng sống vui, sống thọ cho người cao tuổi trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Long An. Ngoài những chương trình tài trợ và đồng hành cùng Hội người cao tuổi tại các quận ở TPHCM, Sài Gòn Thiên Phúc còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan miễn phí tại công viên, thăm các di tích lịch sử tại Long An và tặng quà khi ốm đau hay vào các ngày lễ, Tết..với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi.
Sài Gòn Thiên Phúc chăm lo người cao tuổi ảnh 1 Sài Gòn Thiên Phúc đồng hành cùng người cao tuổi quận 1, TPHCM.
Sài Gòn Thiên Phúc chăm lo người cao tuổi ảnh 2 Sài Gòn Thiên Phúc thường xuyên tổ chức các buổi tham quan miễn phí
tại công viên cho người cao tuổi. 
Sài Gòn Thiên Phúc chăm lo người cao tuổi ảnh 3 Tổng quan công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc.
 

Các tin khác