Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

(ĐTTCO) - Ngày 22-3, Phúc Sinh Group đã ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La. 

Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica và đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới mà không phải qua nhập khẩu.
Cà phê Arabica có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng, ở Việt Nam loại cà phê này chưa phổ biến, mới chỉ được trồng ở các tỉnh như Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. 
Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC (chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất có trách nhiệm) mang thương hiệu Sơn La. Bên cạnh đó, công ty hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê và cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường cho người dân Sơn La để phát triển dòng cà phê này. 
Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group đang được phân phối thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn), fanpage Facebook KCoffee và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Đỗ Linh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lê Âu Ngân Anh

“Kim thiền thoát xác”

(ĐTTCO) - Sau 2 mùa thi để lại nhiều điều tiếng, đặc biệt là những lùm xùm liên quan đến người giành vương miện mùa thi lần thứ 2 Lê Âu Ngân Anh, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam vừa bất ngờ công bố sẽ tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 tới.

Công nghệ

130 năm bền bỉ đồng hồ Certina

(ĐTTCO) - Mạnh mẽ và bền bỉ, đó là 2 giá trị cốt lõi những chiếc đồng hồ của hãng Certina (Thụy Sĩ) mang lại cho người dùng. Điều này chính là nền tảng để thương hiệu có khởi đầu từ năm 1888 chinh phục giới mộ điệu toàn thế giới.

Thú đam mê

Ánh Đạo Vàng trên gốm cổ Nhật Bản

(ĐTTCO) - Phật giáo (Butsudo) du nhập vào thời kỳ Asuka (538-710), khi Oa Quốc (倭) đổi tên thành Nhật Bản (日本)và ảnh hưởng lên toàn bộ nghệ thuật thờ tự, điêu khắc, hội họa với sự trang nghiêm, cao nhã, kiều diễm và thuần túy Nhật. Từ đó, Phật giáo phát triển thịnh vượng và trở thành tôn giáo chính thức, trong khi Thần Đạo chỉ đại diện cho phần hình thái tâm hồn, đường lối xử thế của người dân xứ Phù Tang.  

Sức khỏe

Tiếp nước cơ thể đúng và đủ

(ĐTTCO) - Cơ thể có thể nhịn đói trong nhiều ngày hoặc vài tháng, nhưng chỉ thiếu nước 3 ngày nguy cơ tử vong sẽ tăng cao. Cung cấp đủ nước cho cơ thể rất quan trọng để cải thiện sức khỏe, nhưng nhiều người không quan tâm đến điều này.

Ẩm thực

Hương vị Tứ Xuyên truyền thống tại Ngân Đình

(ĐTTCO) - Trong tuần cuối cùng của tháng 5, nhà hàng Ngân Đình tại khách sạn Windsor Plaza sẽ diễn ra chương trình ẩm thực đặc biệt giới thiệu hương vị Tứ Xuyên truyền thống, do 2 đầu bếp khách mời từ Tứ Xuyên, Trung Quốc thực hiện.

Du lịch

Khám phá đảo Palawan

(ĐTTCO) - Palawan là hòn đảo có chung đường duyên hải với biển Đông Việt Nam, là một địa danh tham quan đang nổi lên như một hiện tượng trong làng du lịch quốc tế. Palawan không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi cát trắng mịn, nước trong xanh biếc cùng với những ngọn núi xanh mát, mà còn phong cách khai thác du lịch chuyên nghiệp song song với việc bảo vệ môi trường biển nơi này. 

Mua sắm

Thời trang quý ông trong ngày hè

(ĐTTCO) - Mùa hè như “cô nàng đỏng đảnh”, khi mưa như trút nước, lúc lại nắng nóng đến mệt người. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến quý ông những sản phẩm có công dụng, tính năng cực kỳ thích hợp trong thời tiết này.

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019