Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

(ĐTTCO) - Ngày 22-3, Phúc Sinh Group đã ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La. 

Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica và đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới mà không phải qua nhập khẩu.
Cà phê Arabica có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng, ở Việt Nam loại cà phê này chưa phổ biến, mới chỉ được trồng ở các tỉnh như Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. 
Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC (chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất có trách nhiệm) mang thương hiệu Sơn La. Bên cạnh đó, công ty hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê và cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường cho người dân Sơn La để phát triển dòng cà phê này. 
Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group đang được phân phối thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn), fanpage Facebook KCoffee và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Đỗ Linh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hơn 90% học sinh đậu tốt nghiệp THPT trên cả nước

Hơn 90% học sinh đậu tốt nghiệp THPT trên cả nước

(ĐTTCO) - 1.287 điểm 10 ; Môn Giáo dục công dân có 784 bài thi điểm 10; Hơn 3.100 thí sinh bị điểm liệt; Mức điểm trung bình xét tuyển đại học 3 môn của mỗi khối ở mức 16 - 18 điểm; Kết quả tốt nghiệp THPT năm 2019 sẽ được công bố trước ngày 18-7.

Công nghệ

Dự án tiền điện tử của Facebook là 'ảo tưởng'

(ĐTTCO)-Thượng nghị sỹ đảng Dân chủ Sherrod Brown, thành viên Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Mỹ nhấn mạnh Facebook thật "ảo tưởng" khi nghĩ rằng mọi người sẽ tin tưởng, trao tiền cho mạng xã hội này.

Thú đam mê

Tao nhã trang phục Kimono trên gốm cổ live

(ĐTTCO) - Là xứ sở của lễ nghi, tự hào hậu duệ Nữ thần Mặt trời, chọn nếp sống hòa mình với thiên nhiên và yêu chuộng cái đẹp, hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản luôn nổi danh nhẹ nhàng và tao nhã cùng bộ Kimono nổi tiếng và trở thành huyền thoại thế kỷ 20: “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật”.

Sức khỏe

Hội chẩn lại bệnh án: Thêm cơ hội hay thêm nỗi lo?

(ĐTTCO) - Được quảng bá là cung cấp cho người dân giải pháp tối ưu trong khám và điều trị bệnh, quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, chương trình hội chẩn lại kết quả bệnh án (City Plus) của Bệnh viện (BV) Quốc tế City giúp hội chẩn lại hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. 

Ẩm thực

Bữa trưa cùng doanh nhân tại REX Sài Gòn

(ĐTTCO) - Bữa trưa có vai trò rất cần thiết, bổ sung năng lượng cho hoạt động trong ngày. Buổi trưa là thời gian giải lao để chúng ta lấy lại năng lượng.

Du lịch

Trải nghiệm mạo hiểm vùng chiến sự Ladakh

(ĐTTCO) - Nằm ở phía Bắc Ấn Độ, vùng đất tam giác có đường biên giới của 3 quốc gia Ấn Độ, Pakistan và Trung Quốc, thuộc vùng chiến sự căng thẳng đang tranh chấp lãnh thổ. Tuy nhiên, vùng đất đặc biệt này lại sở hữu một cảnh sắc thiên nhiên thần tiên xao xuyến lòng người, là điểm du lịch đáng mơ ước của cộng đồng yêu thích khám phá tại Việt Nam, dẫu nơi này chất chứa nhiều rủi ro.

Mua sắm

Trường tồn cùng ngọc trai

(ĐTTCO) - Mang vẻ đẹp của sự trường tồn cùng ánh màu đặc biệt, ngọc trai có một sức hút khó cưỡng đối với hầu hết phụ nữ. Với họ, trang sức ngọc trai không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà đó còn là đam mê sở hữu. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019