Người Sài Gòn ùn ùn mua hoa tặng phụ nữ

(ĐTTCO) - Sáng nay 8.3, ngày quốc tế Phụ Nữ nhưng từ tối qua tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) đã kẹt cứng người để mua hoa dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Theo ghi nhân của chúng tôi, ngay ngã ba đường Hồ Thị Kỷ và Lý Thái Tổ đã diễn ra tình trạng ùn ứ, các phương tiện nối đuôi nhau, nhích từng chút một để vào khu vực chợ hoa.

“Cánh mày râu” đã tập trung rất đông ở chợ để mua hoa về tặng người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng tranh thủ dịp 8.3 cũng ra chợ hoa mua hoa về bán lại kiếm tiền lời.

Người Sài Gòn ùn ùn mua hoa tặng phụ nữ ảnh 1
Khu vực trong chợ hoa với hàng trăm xe máy chen kín.

Nhiều giỏ hoa tăng giá gấp 4 tới 5 lần so với ngày thường. Trung bình mỗi giở hoa có giá từ 150.000đ đến 600.000đ. Hoa hồng tại chợ Hồ Thị Kỷ tăng giá gần gấp 3 ngày thường, 150.000đ/bó 50 bông.

Ông Nguyên Thanh Hoài (chủ một vựa hoa tại chợ Hồ Thị Kỷ) cho biết: “Năm nay hoa hồng bán hút hàng hơn năm ngoái vì đa dạng màu sắc và do đặc thù ngày quốc tế phụ nữ nên nhiều thanh niên chọn mua hoa hồng tặng người yêu”.

Anh Trần Hoàng Vũ tới chợ hoa từ rất sớm để mua hoa tặng vợ nhưng vì quá nhiều loại hoa và chợ hoa quá đông nên tới gần 21 giờ vẫn chưa chọn được bó hoa ưng ý.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dửng dưng với bão lụt

Dửng dưng với bão lụt

(ĐTTCO) - Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch vừa có một quyết định đúng đắn và nhanh chóng khi gửi công văn yêu cầu tạm ngừng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cho đến khi khắc phục xong hậu quả bão lụt tại miền Trung.

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Hấp lực Phú Quốc

(ĐTTCO) - Rất nhiều du khách đã quay lại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) lần 2, lần 3, thậm chí lần n, chứng tỏ hòn đảo này thực sự có sức hấp dẫn, xứng với danh xưng Hòn đảo ngọc. 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".