Nghệ sĩ saxophone Kenny G biểu diễn tại Hà Nội

(ĐTTCO) - Huyền thoại saxophone Kenny G vừa đáp chuyến máy bay tới Hà Nội trong sáng ngày 12-10 và ông đã tham dự buổi gặp gỡ báo chí do VPBank và IB Group Việt Nam tổ chức ngay trong buổi chiều cùng ngày. Đây là lần ra mắt chính thức của Kenny G trước sự kiện âm nhạc đang được báo giới và khán giả quan tâm nhất hiện nay: Kenny G Live In Concert by VPBank.  Kenny G, huyền thoại saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời dòng smooth jazz, R&B, POP và Latin, đã làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua. Ông là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất đoạt giải Grammy với tác phẩm Forever In Love năm 1994 và cũng là nghệ sỹ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách Kỷ Lục Guinness bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giây. Kenny G cũng là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất có nhiều tác phẩm phối hợp rất thành công với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Andrea Bocelli, Whitney Houston, Celine Dion, Toni Braxton...

(ĐTTCO) - Huyền thoại saxophone Kenny G vừa đáp chuyến máy bay tới Hà Nội trong sáng ngày 12-10 và ông đã tham dự buổi gặp gỡ báo chí do VPBank và IB Group Việt Nam tổ chức ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Đây là lần ra mắt chính thức của Kenny G trước sự kiện âm nhạc đang được báo giới và khán giả quan tâm nhất hiện nay: Kenny G Live In Concert by VPBank.

Kenny G, huyền thoại saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời dòng smooth jazz, R&B, POP và Latin, đã làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua. Ông là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất đoạt giải Grammy với tác phẩm Forever In Love năm 1994 và cũng là nghệ sỹ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách Kỷ Lục Guinness bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giây.

Kenny G cũng là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất có nhiều tác phẩm phối hợp rất thành công với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Andrea Bocelli, Whitney Houston, Celine Dion, Toni Braxton...

Đối với công chúng Việt Nam và đặc biệt là thế hệ 7x đầu 8x, Kenny G là cái tên vô cùng quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi sâu vào tiềm thức và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong thập niên 90. Nhạc của ông cho đến giờ vẫn rất phổ biến và được yêu thích trong đời sống âm nhạc đương đại. Chính vì vậy, sự hiện diện lần đầu tiên tại Việt Nam của ông chính là món quà âm nhạc bất ngờ nhất và lớn nhất đối với toàn bộ người yêu nhạc Việt Nam

Liveshow Kenny Live In Concert by VPBank sẽ hội tụ tất cả những nhạc khúc nổi tiếng nhất do Kenny và ban nhạc đã đi cùng ông trong suốt những năm qua biểu diễn. Người nghe sẽ được đắm chìm trong Going Home, Forever in love, Havana… hay cảm nhận tình yêu bất tử trong Romeo& Juliet, My heart will go on hoặc giao cảm với những khao khát gọi mời trong album mới nhất của ông mang tên Brazilian Nights vừa ra mắt vào tháng 2/2015.

Kenny G Live In Concert by VPBank được tổ chức vào 20h00 ngày 13/10/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội, được dàn dựng đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ theo đúng yêu cầu do Kenny G đặt ra cho mỗi tour diễn toàn cầu.

Các tin khác