Mỹ nhân thích nói quanh co

Sự kiện Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ bị chồng nộp đơn xin ly dị đã khiến dư luận một phen sửng sốt. Lâu nay, người đẹp này cứ úp mở về mối quan hệ với đại gia lắm tiền nhiều của, nhưng luôn khẳng định bản thân vẫn còn son rỗi.

Sự kiện Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ bị chồng nộp đơn xin ly dị đã khiến dư luận một phen sửng sốt. Lâu nay, người đẹp này cứ úp mở về mối quan hệ với đại gia lắm tiền nhiều của, nhưng luôn khẳng định bản thân vẫn còn son rỗi.

Theo giấy Chứng nhận số 81 được cấp tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM, Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21-11-2011. Chồng của cô là doanh nhân ĐTC. Như vậy, nếu không có đơn xin ly dị, Hoa hậu Diễm Hương vẫn hồn nhiên lấp liếm sự thật là gái đã có chồng.

Với quyền riêng tư, Hoa hậu Diễm Hương có thể không công khai tình trạng hôn nhân của mình. Thế nhưng, công chúng cảm thấy bức xúc vì Hoa hậu Diễm Hương vẫn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ vào năm 2012.

Theo quy chế của Hoa hậu Hoàn Vũ, các thí sinh tham dự cuộc thi phải chưa từng kết hôn hoặc sinh con, và chưa từng qua giải phẫu chuyển đổi giới tính. Như vậy, rõ ràng Hoa hậu Diễm Hương đã vi phạm quy chế. Hành vi của Hoa hậu Diễm Hương không thể biện minh vô tình nhầm lẫn, mà đã cố tình qua mặt mọi người.

Thử hỏi, một Hoa hậu không tôn trọng quy chế cuộc thi mà đại diện cho một quốc gia, thì làm sao tôn trọng người hâm mộ? Khi vụ việc vỡ lở, Hoa hậu Diễm Hương lấy cớ đang tham gia bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn” để trốn tránh những thắc mắc chính đáng của công chúng.

Thậm chí, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Diễm Hương phải giải trình việc thiếu trung thực khi khai thông tin dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ thì cô cũng im lặng. Chẳng đặng đừng, cơ quan quản lý đã có công văn hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao Du lịch các tỉnh, thành đề nghị tạm dừng cấp phép cho Diễm Hương biểu diễn nghệ thuật, thời trang, người mẫu. Đồng thời, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng có văn bản thông báo các đơn vị, nhà tổ chức, yêu cầu không cho phép Diễm Hương tham gia trình diễn bất cứ chương trình nào.

Lâu nay, các mỹ nhân Việt vẫn có thói quen trả lời quanh co những nghi vấn của cộng đồng về tài sản bạc tỷ. Bây giờ Hoa hậu Diễm Hương lại giả vờ… đãng trí về chuyện đã lấy chồng. Hình phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn dành cho Hoa hậu Diễm Hương hoàn toàn thỏa đáng. Tuy nhiên, với lòng tự trọng tối thiểu của một Hoa hậu thế giới Người Việt, Diễm Hương cần lên tiếng xin lỗi khán giả cả nước và Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ.

Các tin khác