MU 0-0 PSV: Quỷ đỏ nguy cơ bị loại

Không thể đánh bại PSV trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã rơi vào thế rất khó ở bảng B Champions League mùa này.

Không thể đánh bại PSV trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã rơi vào thế rất khó ở bảng B Champions League mùa này.

Kết quả các trận đấu ở Champions League

Bảng A:
Malmoe FF 0 - 5 Paris Saint Germain;
Shakhtar Donetsk 3 - 4 Real Madrid
Bảng B: CSKA Moscow 0 - 2 Wolfsburg;
Manchester United 0 - 0 PSV Eindhoven
Bảng C: FC Astana 2 - 2 Benfica;
Atletico Madrid 2 - 0 Galatasaray
Bảng D: Borussia Moenchengladbach 4 - 2 Sevilla;
Juventus 1 - 0 Manchester City

Chia điểm với PSV tại Old Trafford, Man Utd buộc phải thắng Wolfsburg trên sân khách trong lượt trận cuối cùng để chắc chắn giành vé đi tiếp, nếu không, họ sẽ đứng trước nguy cơ lớn bị loại. Đánh bại Wolfsburg tại Đức rõ ràng là nhiệm vụ không đơn giản với thầy trò Van Gaal.

Trong trận đấu đêm qua, Quỷ đỏ chào đó sự trở lại của cả Athony Martial và Wayne Rooney. Martial đá trung phong, Rooney hộ công, trong khi Memphis Depay và Lingard mỗi người hỗ trợ 1 cánh. Juan Mata phải ngồi dự vì vấn đề thể lực.

Với lợi thế sân nhà, Man Utd nhanh chóng kiểm soát bóng và tổ chức tấn công như thường lệ. Ở hướng ngược lại, PSV chấp nhận phòng ngự số đông với mục đích kiếm 1 điểm không hề giấu giếm. Chính vì thế, Man Utd dù có bóng tấn công nhưng thế trận vẫn diễn ra khá bế tắc. Các cơ hội mà Quỷ đỏ tạo ra thường không đủ thuận lợi để ghi bàn.

Phải đến phút 36, Man Utd mới có cơ hội ngon ăn đáng kể nhất, khi Martial nhận được bóng trong tư thế đối mặt với thủ môn của PSV. Đáng tiếc cho Quỷ đỏ, tiền đạo trẻ người Pháp đã không thể chiến thắng đối thủ. Sau đó, Martial tiếp tục thử sức với Zoet và vẫn thất bại.

Rooney thất vọng sau 1 tình huống hỏng ăn.

Rooney thất vọng sau 1 tình huống hỏng ăn.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi, Man Utd hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của PSV và có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành của Zoet. Trong khi đó, PSV cũng không quá mặn mà với việc tấn công. Họ luôn cố gắng kết thúc các đợt phản công thật nhanh với các pha sút xa để tiếp tục... tập trung phòng ngự.Tỉ số hòa 0-0 vì thế được giữ đến hết trận đấu.

Với kết quả này, Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 2 ở bảng B, sau  Wolfsburg và đứng trước tình thế rất khó khăn. Họ buộc phải thắng Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng để chắc chắn có vé đi tiếp. Nếu hòa hoặc thua, Man Utd sẽ phải chờ đợi kết quả của trận đấu giữa PSV và CSKA Moskva để biết được số phận của mình.

Đội hình thi đấu:
Man United: De Gea; Darmian (Mata 85’), Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Schweinsteiger (Fellaini 57’); Lingard, Rooney, Depay (Young 57’); Martial.
PSV: Zoet; Arias, Bruma, Moreno, Brenet; Propper, Hendrix (Isimat-Mirin 60’), Guardado; Narsingh (Pereiro 18’), De Jong, Locadia.

Các tin khác