Monaco thắng Montpellier ở phút 95

Rạng sáng 25-9, Monaco đã xuất sắc lội ngược dòng đá bại Montpellier 3-2 trên sân khách ở trận đá muộn vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Bàn thắng ấn định tỉ số của Monaco được ghi ở phút bù giờ thứ năm của trận đấu.

Trận này, Monaco nhập cuộc không tốt và để Montpellier vượt lên dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 với bàn thắng của Daniel Congre (26’) và tình huống đá phản lưới nhà của tiền đạo Guido Carrillo (45’).

Sang hiệp 2, Monaco chơi quyết tâm hơn và Fabio Coentrao (56’), Thomas Lemar (65’) đã ghi liền hai bàn trong 9 phút, quân bình tỉ số 2-2 cho Monaco ở phút 65.

Thừa thắng xông lên, Monaco tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Montpellier và họ đã có bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng của thời gian đấu thêm do công Fabinho với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau khi thủ môn Jonathan Ligali phạm lỗi với Fabio Coentrao trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 5.

Monaco thắng Montpellier ở phút 95 ảnh 1

Các cầu thủ Monaco ăn mừng chiến thắng trước Montpellier. Ảnh: Getty Images

Thắng trận này, Monaco nhảy lên giữa bảng xếp hạng với 11 điểm, còn Montpellier giậm chân ở cuối bảng với vỏn vẹn một điểm.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.