Martial tội đồ lẫn người hùng, MU hút chết

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại Champions League của Anthony Martial giúp M.U tránh khỏi một thất bại trên sân của CSKA Moscow. Chung cuộc 2 đội hoà 1-1.

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại Champions League của Anthony Martial giúp M.U tránh khỏi một thất bại trên sân của CSKA Moscow. Chung cuộc 2 đội hoà 1-1.

Bàn thắng của Martial vào lưới CSKA Moscow là pha lập công đầu tiên của tiền đạo này sau... 11 tiếng thi đấu tại Champions League. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Martial tại giải đấu số 1 châu Âu.

HLV Van Gaal khiến nhiều người bất ngờ khi để một loạt cái tên như Darmian, Blind, Depay hay Mata ở trên băng ghế dự bị. Với một đội hình xáo trộn, Man United chỉ chủ động được trong hơn 10 phút đầu. Người khiến Man United gặp khó lại là ngôi sao Martial của họ với một tình huống chơi bóng bằng tay nghiệp dư trong vòng cấm.

De Gea dù đã xuất sắc cản phá cú sút từ chấm 11 mét của Eremenko nhưng thủ thành người TBN đành bó tay trước pha băng vào đá bồi của Doumbia. 1-0 cho CSKA ở phút 15 và suýt chút nữa là 2-0 ở phút 31 khi Musa dứt điểm hóc hiểm buộc De Gea phải tung hết người mới có thể hóa giải.

Man United phải cần tới quãng nghỉ giữa 2 hiệp để lấy lại sự cân bằng. Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, Man United đã có 2 cơ hội thuận lợi nhưng cả Rooney rồi Lingard đều dứt điểm quá hiền. Phải tới phút 65, Martial mới lập công chuộc tội, giúp Man United quân bình tỷ số. Tình huống đến từ pha lên bóng bên cánh phải khi Valencia tạt bóng để Martial bay người đánh đầu hóc hiểm hạ thủ thành Akinfeev.

Martial ghi bàn gỡ hòa cho Man United.

Martial ghi bàn gỡ hòa cho Man United.

Thế nhưng, thay vì bùng lên để tìm kiếm 3 điểm, Man United đã chơi thận trọng ở những phút sau đó. Không nhiều cơ hội được tạo ra trong phần còn lại của trận đấu và kết quả hòa 1-1 là hợp lý, tạm làm hài lòng cả 2 đội.

Ở trận đấu cùng bảng, Wolfsburg có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước PSV bằng các pha lập công của Bast Dost và Max Kruse. Với kết quả này, cục diện bảng B trở nên vô cùng khó lường khi bước vào giai đoạn lượt về. Hiện tại, Wolfsburg dẫn đầu với 6 điểm. CSKA Moscow và M.U chia nhau 2 vị trí tiếp theo với 4 điểm và đội cuối bảng PSV cũng có trong tay 3 điểm.

Các tin khác