22h00 ngày 6/2, sân Anfield,

Liverpool - Sunderland: “Mồi ngon” của Klopp

(ĐTTCO) - Sau những kết quả không mấy khả quan trong thời gian qua, Jurgen Klopp và các học trò có cơ hội giành trọn 3 điểm khi chỉ đối đầu với Sunderland trên sân nhà Anfield.

(ĐTTCO) - Sau những kết quả không mấy khả quan trong thời gian qua, Jurgen Klopp và các học trò có cơ hội giành trọn 3 điểm khi chỉ đối đầu với Sunderland trên sân nhà Anfield.

Ngày hôm qua, huyền thoại Liverpool, Jan Molby vừa khen Jurgen Klopp đã sáng suốt khi không chỉ “núi tiền” không chiêu mộ Alex Teixeixa. Tuy nhiên, trớ trêu thay, tiền đạo người Brazil lại là những gì Liverpool cần ở thời điểm này.

Nói vậy bởi lẽ, hàng công đang thực sự khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu. Trong bối cảnh Sturridge, Danny Ings, Origi chấn thương, Benteke gây thất vọng, HLV người Đức đã buộc phải sử dụng Firmino đá cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil không thực sự thành công trong vai trò săn bàn. Kể từ khi 29/11 tới nay, Firmino chỉ lập công trong… 2 trận (gặp Arsenal và Norwich).

Còn nhớ, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp đã nổi điên với hàng công của Liverpool vì không xử lý tốt những tình huống cuối cùng. Ông thừa nhận cảm giác đau đớn vì đội nhà thiếu chân sút quyết đoán như Jamie Vardy.

Thực tế, vấn đề của Liverpool không chỉ nằm ở hàng công bởi hầu như mọi tuyến của CLB đều thi đấu mờ nhạt và thiếu ổn định. Đặc biệt, vấn đề thể lực của các cầu thủ The Kop đã bộc lộ rõ trong trận đấu với Leicester City vừa qua, khi nhiều tình huống họ không thể theo nổi đối phương.

Dù sao, trong thế khó, Liverpool chỉ phải đụng độ với Sunderland. Đây được xem là cơ hội tốt để thày trò Jurgen Klopp kiếm trọn 3 điểm và tạo nên sức bật mới sau giai đoạn khó khăn vừa qua.

Nhìn chung, Sunderland không phải là đối thủ quá đáng ngại. Trong những cuộc đối đầu với những đội bóng lớn ở Premier League mùa này, họ đều dễ dàng hứng chịu thất bại (thậm chí là thảm bại). Ở lượt đi, Liverpool cũng vượt qua đối thủ này với tỷ số 1-0.

Đêm nay, Liverpool còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Anfield, nơi họ đã không biết tới mùi thất bại trước Sunderland kể từ năm 1983.

Đây sẽ là trận đấu để hàng công The Kop lấy lại cảm hứng, khi Sunderland là đội bóng để lọt lưới nhiều nhất Premier League ở thời điểm này (47 bàn).

Lực lượng:

Liverpool: Joe Gomez, Danny Ings, Skrtel chấn thương.

Sunderland: Adam Matthews, Sebastian Larsson chấn thương.

Các tin khác