Lần đầu tiên có triển lãm thiết bị làm bánh quốc tế tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Lần đầu tiên triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh được tổ chức tại Việt Nam với sự phối hợp tổ chức của Bộ Công Thương, Hiệp hội Bánh Đài Loan (TBA), Chan Chao, Vinexad và Yorkers Việt Nam dự kiến được tổ chức tại TPHCM.
Lần đầu tiên có triển lãm thiết bị làm bánh quốc tế tại Việt Nam

Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 16 đến 19-10  và dự kiến thu hút 70 đơn vị, 130 gian hàng. Đặc biệt, triển lãm thu hút sự tham gia của các thương hiệu bánh uy tín trong và ngoài nước như: ABC, Unifood, Rheon, Sanko, BakeMate, Namchow, Uni-President, Chung Pu.

Triển lãm sẽ trưng bày thiết bị làm bánh, máy móc, đóng gói, nguyên liệu và các sản phẩm bánh. Ngoài ra, triển lãm dành một khu vực riêng để giới thiệu các thông tin và kỹ thuật liên quan đến nghề làm bánh. Các chuyên gia về bánh từ nước ngoài và Việt Nam sẽ biểu diễn nghệ thuật làm bánh tại triển lãm, mang đến cơ hội cho khách tham quan chiêm ngưỡng kỹ thuật và kỹ năng làm bánh. 

Ngoài ra, triển lãm cũng tổ mức một diễn đàn trao đổi các vấn đề liên quan đến ngành bánh bao gồm an toàn thực phẩm và các xu hướng quản lý ngành công nghiệp bánh từ nguyên liệu đến kỹ thuật làm bánh. Sự kiện sẽ cung cấp các thông tin về kỹ thuật làm bánh cho các gia đình tại Việt Nam, giúp khách tham quan trải nghiệm chất lượng và các sản phẩm bánh nướng mới. 

Các tin khác