Kienlongbank tài trợ chính giải hạng Nhất và cúp QG 2016

(ĐTTCO)-Chiều 23/3 tại thành phố Hồ Chí Minh, VPF đã tiến hành ký hợp đồng tài trợ cho giải hạng Nhất và cúp QG 2015 với nhà tài trợ Kienglongbank.

 Kienlongbank tài trợ chính giải hạng Nhất và cúp QG 2016 ảnh 1

Ngân hàng Kienlongbank tiếp tục đồng hành cùng hai giải đấu trên trong vai trò là nhà tài trợ chính. Đây là năm thứ 3 liên tiếp ngân hàng do ông bầu Võ Quốc Thắng làm chủ tịch HĐQT gắn bó với giải hạng Nhất và cúp quốc gia.

Ra mắt các nhà tài trợ, VPF cũng công bố về các giải thưởng cho giải hạng Nhất và cúp quốc gia 2016.  Theo đó, giải hạng Nhất 2016 với sự góp mặt của 10 CLB sẽ tiến hành thi đấu từ ngày 9-4 đến 20-8-2016. Đội vô địch nhận giải thưởng 1 tỷ đồng và suất thăng hạng chuyên  nghiệp, đội hạng nhì được thưởng 500 triệu đồng và suất đá play-off thăng hạng, đội hạng ba nhận 250 triệu đồng.

Cúp quốc gia 2016 sẽ có một nét mới là từ vòng tứ kết trở đi, các đội bóng sẽ thi đấu lượt đi và lượt về để giành quyền vào bán kết chứ không đá một lượt như thể thức trước kia. Cúp quốc gia sẽ mở màn với vòng sơ loại diễn ra vào chiều 2-4 giữa 14 CLB V.League vùng 10 CLB hạng Nhất và sẽ kết thúc với trận chung kết ngày 29-9. Đội vô địch cúp quốc gia được thưởng 1 tỷ đồng, giành quyền chơi trận Siêu cúp quốc gia và vòng sơ loại AFC Cup 2017. Đội hạng nhì nhận 500 triệu đồng, hai đội đồng hạng ba mỗi đội nhận 200 triệu đồng. Ngoài ra, các đội giành chiến thắng qua từng vòng đấu sẽ có phần thưởng riêng từ BTC.

Long Thanh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một  thoáng cố đô Luang Prabang

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Vui nhộn ngày Lễ Tạ ơn

(ĐTTCO) - Ngày 23-11, lễ diễu hành nhân dịp Ngày Lễ Tạ ơn diễn ra rộn ràng trên khắp các đường phố New York, Mỹ.

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".