Khởi động cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019

(ĐTTCO) - Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019, do công ty SARL VAN NAM (VAN BROWS) giữ quyền đăng cai tổ chức lần đầu tiên tại kinh đô ánh sáng Paris – Pháp.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019
Cuộc thi tuyển sinh toàn cầu, đối tượng tham gia là các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 đến 28, có ý thức tốt về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hoá toàn cầu. Họ xứng đáng là đại sứ, truyền cảm hứng cho các giá trị di sản văn hóa mà họ yêu thích, tích cực hoạt động vì các giá trị cộng đồng, truyền tải những thông điệp tích cực về di sản mà họ quan tâm, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, sự hiểu biết đa dạng về văn hoá và du lịch, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của giới trẻ toàn cầu.  Dự kiến vòng Gala chung kết sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 20-10. Đêm Gala chung kết tại Paris (Pháp) dự kiến Ngày 20-10 tại Nhà hát De la Madeleine (19 rue de Surène, 75008 Paris) 
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 ảnh 1
Đây là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm 1 lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ được thay đổi theo từng quốc gia. Ban tổ chức luôn có các hoạt động đồng hành để truyền tải thông điệp đến với cộng đồng, cuộc thi năm dưới sự giúp đỡ hỗ trợ của ông Dominique Beaufrere, Giám đốc Bảo tàng Hàng không Safran  Pháp & Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa Liên Hiệp Quốc tại Pháp (UNESCO).
Ngay sau đêm Gala chung kết ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình “Hành trình đến với di sản quốc tế” đi qua 3 quốc gia Pháp – Thụy Sĩ – Ý, hoạt động này sẽ phối hợp cùng với đơn vị điều phối du lịch HASA TRAVEL nghiên cứu thiết kế dành riêng cho cuộc thi.
Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức chúng tôi mong muốn, truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, có đủ điều kiện và năng lực, có ý thức tốt về việc bảo tồn gìn giữ di sản chung của nhân loại, để cùng chung tay, tham gia đóng góp tích cực cho các hoạt động quảng bá, bảo tồn các di sản văn hoá lịch sử. Thúc đẩy sự giao lưu văn hoá, giao lưu xã hội, giữa các thế hệ trẻ, của các quốc gia trên toàn thế giới lại với nhau.

Các tin khác