Khai trương tạp chí điện tử Thế giới Di sản

(ĐTTCO)-Sáng 18-3, Tạp chí điện tử Thế giới Di sản chính thức được khai trương. Đây là trang tin điện tử của Tạp chí Thế giới Di sản trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam.

Khai trương tạp chí điện tử Thế giới Di sản ảnh 1 

Sự ra đời của Tạp chí điện tử Thế giới Di sản song song cùng Tạp chí Thế giới Di sản và Vietnam Heritage sẽ tạo thêm kênh thông tin báo chí mới, cung cấp cho bạn đọc những bài báo có giá trị lý luận khoa học, những thông tin chính thống, mang tính định hướng đúng đắng trong công tác quản lý di sản văn hóa; góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam và kích cầu du lịch.

Đây cũng là sự kiện quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc và đánh dấu một bước phát triển mới của Hội Di sản Văn hóa Việt Nam, hòa nhập chung xu thế phát triển của báo chí thế giới.

PGS.TS Đỗ Văn Trụ, Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới Di sản và Tạp chí điện tử Thế giới Di sản chia sẻ: “Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin tưởng rằng, Tạp chí điện tử Thế giới Di sản sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển trên nguyên tắc giữ vững tôn chỉ mục đích của Tạp chí”.

Qua gần 10 năm hoạt động, Tạp chí Thế giới Di sản liên tục xuất bản đều đặn hàng tháng được 113 số, phát hành trên 230.000 bản.

Lã Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hấp lực Phú Quốc

Hấp lực Phú Quốc

(ĐTTCO) - Rất nhiều du khách đã quay lại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) lần 2, lần 3, thậm chí lần n, chứng tỏ hòn đảo này thực sự có sức hấp dẫn, xứng với danh xưng Hòn đảo ngọc. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".