Hòa Dynamo Kiev, Mourinho chê trọng tài yếu đuối

HLV Jose Mourinho khẳng định trọng tài Damir Skomina là nguyên nhân chính khiến Chelsea chỉ giành được kết quả hòa 0-0 với đội chủ nhà Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16.

HLV Jose Mourinho khẳng định trọng tài Damir Skomina là nguyên nhân chính khiến Chelsea chỉ giành được kết quả hòa 0-0 với đội chủ nhà Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16.

Theo HLV Jose Mourinho, Chelsea xứng đáng được hưởng phạt đền sau tình huống tiền vệ Cecs Fabregas bị Serhiy Rybalka của Dynamo Kiev phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, trọng tài Damir Skomina lại không thổi phạt đền cho Chelsea.

Sau trận đấu, Mourinho đã so sánh ông Skomina với trọng tài Craig Joubert của môn bóng bầu dục. Khi đó, ông Joubert đã bất ngờ thổi phạt đền gây tranh cãi cho Australia và góp phần giúp đại diện châu Á vượt qua Scotland với tỷ số sít sao 35-34 ở vòng tứ kết giải VĐTG môn bóng bầu dục.

"Chelsea đã thi đấu rất quyết liệt trong trận đấu với Dynamo Kiev và chúng tôi cũng nắm quyền kiểm soát tới 75 phút. Chúng tôi xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn và xứng đáng được hưởng 11m", Mourinho tỏ ra rất bức xúc.

"Đó là 1 tình huống 11m rất rõ ràng nhưng tôi không hiểu tại sao trọng tài lại không biết hay ông ta không muốn phạt Dynamo Kiev? Thật khó hiểu".

Chelsea đã gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu tại Kiev.

Chelsea đã gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu tại Kiev.

"Một sai lầm của trọng tài đã khiến Scotland bị loại và bây giờ một sai lầm đã xuất hiện trong trận đấu của Chelsea".

"Trọng tài quá yếu đuối và ngây thơ", Mou khép lại câu chuyện.

Trong khi đó, trung vệ thủ quân John Terry cũng có đồng quan điểm với Mourinho: "Ở 45 phút đầu tiên, Chelsea đã chơi tốt hơn Dynamo Kiev. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng lại không gặp may mắn khi Willian sút phạt trúng xà và quả penalty bị trọng tài từ chối. Dù vậy, 1 điểm cũng không phải là quá tệ và Chelsea sẽ phải tiếp tục tiến lên".

Sau loạt trận thứ 3, Porto vẫn đứng đầu bảng G với 7 điểm, xếp tiếp theo là Dynamo Kiev (5 điểm), Chelsea ( 4 điểm) và Maccabi Tel Aviv (0 điểm). Ở loạt trận thứ 4 vào ngày 5/11, Chelsea sẽ tiếp Dynamo Kiev trên sân nhà Stamford Bridge còn Porto đến làm khách trước Maccabi Tel Aviv.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

Dinamo Kiev: Shovkovskiy 7, Danilo Silva 7, Khacheridi 7, Dragovic 6, Vida 7, Sydorchuk 6, Rybalka 6, Yarmolenko 6, Buyalsky 6, Gonzalez 5, Kravets 5.
Thay người: Junior Moraes 6, Garmash 6.

Chelsea: Begovic 6, Zouma 6, Cahill 6, Terry 6, Azpilicueta 6, Ramires 6, Matic 6, Willian 8, Fabregas 6, Hazard 6, Diego Costa 6.
Thay người: Oscar 6.

Các tin khác