Hạn chế xe khu vực công trường Quách Thị Trang

(ĐTTCO) -  Từ ngày 18-2, sẽ hạn chế xe lưu thông trên một số tuyến đường trung tâm TP.HCM để thi công dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành (Q.1) - Suối Tiên (Q.9) tại khu vực công trường Quách Thị Trang (Q.1).

Cụ thể, theo Sở GTVT TP.HCM:

Đường Phạm Ngũ Lão đoạn từ Yersin đến Trần Hưng Đạo cấm các loại xe lưu thông. Riêng xe dân cư trong khu vực được lưu thông nhưng không được vào khu vực đã rào chắn.

Lộ trình thay thế: Trần Hưng Đạo - Yersin - Phạm Ngũ Lão

Đường Yersin: Đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Phạm Ngũ Lão: cho ôtô lưu thông một chiều hướng từ Trần Hưng Đạo đến Phạm Ngũ Lão.

Lộ trình thay thế: Phạm ngũ Lão - Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo - Yersin.

 - Đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm: cho xe lưu thông một chiều từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm.

Hạn chế xe khu vực công trường Quách Thị Trang ảnh 1
Khu vực công trường Quách Thị Trang sẽ xây dung nhà ga metro Bến Thành (Q.1).

Lộ trình thay thế: Yersin - Lê Thị Hồng Gấm - Ký Con - Trần Hưng Đạo.

Đoạn từ Lê Thị Hồng Gấm đến Phạm Ngũ Lão: cấm dừng, đỗ xe từ 6h - 22h.

Đường Ký Con: Đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm: tổ chức một chiều ôtô lưu thông từ đường Lê thị Hồng Gấm đến Trần Hưng Đạo. Cấm dừng, đỗ xe từ 6h - 22h.

Lộ trình thay thế: Trần Hưng Đạo - Yersin - Lê Thị Hồng Gấm - Ký Con.

Đường Trần Hưng Đạo đoạn từ công trường Quách Thị Trang đến đường Yersin: cấm dừng, đỗ xe từ 6h - 22h.

Đường Calmette đoạn từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến Trần Hưng Đạo: cấm dừng, đỗ xe từ 6h - 22h.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.