Hà Nội thêm phố sách dịp xuân Bính Thân

Tết này, người dân thủ đô có thể tham quan và mua sách tại con phố Lê Thạch từ mùng 3 đến 8 Tết (10-15/2).

Hà Nội thêm phố sách dịp xuân Bính Thân ảnh 1 

Phố sách xuân được Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức với mục đích tạo không gian văn hóa đọc dịp Tết Bính Thân. Phố dựng tại Lê Thạch (cạnh tượng đài Lý Thái Tổ) với 20 gian hàng và nhiều thể loại sách.

Ban tổ chức trưng bày theo hai chủ đề: "Mừng Đảng - Mừng Xuân" giới thiệu sách về thành tựu cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và "Thăng Long - Hà Nội" trưng bày ấn phẩm về truyền thống văn hóa lịch sử, quá trình xây dựng và phát triển thủ đô nghìn năm văn hiến.

Các đơn vị xuất bản, phát hành lì xì cho độc giả bằng sách. Thái Hà Books đưa ra chương trình "Lì xì sách Trả ơn đời". Panda Books cũng thực hiện hoạt động "Tặng quà tri thức, đón nhận niềm vui".

Tại phố sách, nhiều sự kiện như giao lưu với tác giả, chia sẻ về sách, văn chương, viết thư pháp, biểu diễn nghệ thuật được tổ chức.

Vnexpress

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngôi nhà chung văn hóa dân tộc

Ngôi nhà chung văn hóa dân tộc

(ĐTTCO) - Vừa biểu diễn nghệ thuật truyền thống, vừa đảm nhiệm vai trò hướng dẫn giới thiệu về văn hóa của dân tộc mình tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, những nghệ nhân, đại diện đồng bào các dân tộc đến từ nhiều vùng miền sinh sống cảm thấy sự gắn bó với “ngôi nhà chung” này bởi sự thân thiết, tình làng nghĩa xóm đặc biệt nơi này. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

Thành phố không ngủ

(ĐTTCO) - Thành phố New York nằm ở vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, thuộc miền Nam tiểu bang New York - có vị trí khoảng giữa, nếu bạn du hành từ thủ đô Washington DC đến Boston.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.