Hà Nội ra quân xử lý dịch sốt xuất huyết

(ĐTTCO) - Sáng nay (12/8), toàn Thành phố Hà Nội đã ra quân xử lý dịch sốt xuất huyết đợt 1. 
Ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội xuống thực địa tại quận Hà Đông
Ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội xuống thực địa tại quận Hà Đông
Tại quận Hà Đông, ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội đã xuống kiểm tra công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết tại quận Hà Đông, đặc biệt là phường Quang Trung nơi đang là điểm nóng sốt xuất huyết. Sau khi đi kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại 2 tổ dân phố 12 và 13, ông Quý đã nghe đại diện phường Quang Trung và quận Hà Đông báo cáo kết quả và những vướng mắc trong quá trình xử lý dịch bệnh.
Ông Ngô Văn Quý đã yêu cầu quận Hà Đông tiếp tục triển khai tuyên truyền bằng nhiều phương tiện đến với người dân; phổ biến các phương pháp phòng chống dịch bệnh tới nhà trường; tổng vệ sinh trên địa bàn và cuối tuần, tập trung vào các công trường, cơ quan, khu công cộng... Đặc biệt, ông Quý cũng nhấn mạnh quận Hà Đông phải tăng cường kiểm tra, có biện pháp xử lý những cá nhân, tập thể không chấp hành, vi phạm về thực hiện xử lý dịch bệnh. 
Từ nay đến ngày 17-8 toàn thành phố ra quân đợt 1 sau đó sẽ tổng hợp lại và tiếp tục triển khai các đợt ra quân tiếp theo nên đề nghị các địa phương chuẩn bị tinh thần, có biện pháp xử lý, tổng hợp kết quả, đề xuất những khó khăn để việc xử lý dịch sốt xuất huyết được thực hiện triệt để.

Các tin khác