​Hà Nội giúp Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

(ĐTTCO) - Theo chỉ đạo của thành phố Hà Nội, các đơn vị chức năng thuộc Hà Nội sẽ giúp tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều - đặc sản của địa phương này.
 

Người dân mua bán vải thiều tại Lục Ngạn (Bắc Giang) - Ảnh: Quang Thế

Người dân mua bán vải thiều tại Lục Ngạn (Bắc Giang) - Ảnh: Quang Thế

Trong nội dung công văn do UBND TP Hà Nội vừa ban hành, thành phố chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp tổ chức xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2017 của tỉnh Bắc Giang trên cơ sở địa phương này có văn bản đề nghị hỗ trợ trước đó.

Cụ thể, UBND thành phố giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố, các sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp, hỗ trợ Sở Công thương tỉnh Bắc Giang tổ chức Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang tại Hà Nội năm 2017. Các đơn vị của Hà Nội cũng được chỉ đạo tham dự Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2017 được tổ chức tại thành phố Bắc Giang.

Ngoài ra, Công an thành phố được giao phối hợp với Sở Giao thông vận tải cấp phép cho các phương tiện vận chuyển vải thiều tỉnh Bắc Giang chở hàng tới các điểm bán trên địa bàn Hà Nội.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.